download Auto Makeup Cho Android

Auto Makeup

 Cho Android

Download Auto Makeup - Ứng dụng trang điểm tự động cho ảnh chân dung

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/09/2020

Auto Makeup là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chân dung mạnh mẽ, giúp bạn luôn có một tấm hình rạng rỡ như ý muốn. Auto Makeup hỗ trợ một bộ tính năng và công cụ cho phép người dùng tùy chỉnh khuôn mặt, mắt và miệng nhanh chóng và tiện dụng.


Giới thiệu Auto Makeup:

Nếu chưa ưng ý với một bức ảnh chân dung của bản thân thì Auto Makeup thì sẽ là công cụ chỉnh sửa tuyệt vời dành cho bạn. Ứng dụng giúp trang điểm để khuôn mặt trở nên xinh đẹp hơn. Chỉ cần chọn các mục trang điểm mà bạn thích như son môi, lông mày, long mi, mắt và thậm chí cả kiểu tóc và ứng dụng sẽ tự động biến chúng trở nên hoàn hảo. Bạn có thể chỉnh sửa sao cho mình có một khuôn mặt trái xoan đẹp mắt hay đôi lông mày thật quyến rũ.

auto makeup

Download Auto Makeup - Ứng dụng trang điểm tự động cho ảnh chân dung

Auto Makeup cho phép bạn chọn 1 trong 50 màu son khác nhau để trang điểm cho đôi môi trong trường hợp bạn quên bôi son trước khi chụp ảnh. Bên cạnh đó là hơn 20 bộ long mi tuyệt vời để bạn trang điểm cho hàng mi của mình. Áp dụng hơn 20 màu mắt khác nhau để đôi mắt trở nên long lanh, gợi cảm. Đặc biệt Auto Makeup còn có sẵn hơn 40 kiểu tóc với nhiều màu sắc khác nhau như: vàng, nâu, đen hay màu tùy chỉnh...

Các tính năng chính của Auto Makeup:

- Chụp ảnh mới hoặc chọn một ảnh từ thư viện.

- Thêm miếng dán trang điểm và bộ lọc bằng công cụ chỉnh sửa.

- Chọn các tùy chỉnh trang điểm khác.

- Chỉa sẻ ảnh trang điểm của bạn với mọi người trên mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

Pretty Makeup cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chân dung mang đến cho bạn một lớp trang điểm hoàn hảo cho khuôn mặt, Pretty Makeup cung cung cấp những nhãn dán chuyển động và hiệu ứng làm đẹp khác để bức ảnh trở nên thật lung linh.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Makeup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto makeup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Makeup Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beauty Guide 4,1/5 Chỉnh sửa khuôn mặt chuyên nghiệp
  • WidsMob Portrait 5/5 Chỉnh sửa ảnh chân dung, tạo hình lại khuôn mặt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm