download Heimdall for Mac 1.4.0

Heimdall for Mac

 1.4.0

Download Heimdall for Mac - Flash firmware các thiết bị Samsung Galaxy

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/10/2017

Heimdall for Mac là tiện ích nền tảng chéo và nguồn mở cung cấp các tính năng flash firmware (ROM) trên các thiết bị di động của Samsung Galaxy và cả các máy tính bảng. Ngoài ra, Heimdall for Mac hiện được phát hành với cả phiên bản dòng lệnh, cho phép người dùng flash firmware của di động qua ứng dụng Terminal.


Gói phần mềm Heimdall for Mac tích hợp sẵn một trình cài đặt, vì vậy người dùng chỉ cần tải Heimdall for Mac về thiết bị và tạo mật khẩu admin, khởi động lại máy tính để bắt đầu flash thiết bị. Heimdall for Mac có giao diện người dùng dạng tab với bố cục được sắp xếp gọn gàng, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các chức năng tích hợp trong ứng dụng.

Để cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung, công cụ Odin hiện này cũng đang được nhiều người tin dùng, việc sử dụng Odin không mất quá nhiều thời gian, việc mà bạn phải làm là kết nối máy tính và điện thoại thông qua thiết bị USB, sau đó phần mèm sẽ giúp bạn thực hiện những việc còn lại.


Heimdall for Mac
Download Heimdall for Mac - Phần mềm Flash firmware các thiết bị Samsung Galaxy

 

Ứng dụng Heimdall for Mac flash thiết bị di động bằng các gói phần mềm Heimdall Firmware Package - là các tập tin lưu trữ TAR được nén theo định dạng GZIP. Các gói phần mềm này có thể được tải trực tuyến hoặc được tạo trong giao diện GUI của ứng dụng, trong tab Create Package. Lưu ý rằng mỗi Heimdall Firmware Package chỉ hỗ trợ một số thiết bị nhất định.

Firmware Finder for Android cũng là ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm và cập nhật firmware Hauwei mới nhất cho thiết bị di động Android, ưu điểm của Firmware Finder for Android là tích hợp  hơn 10.000 firmware hỗ trợ nhiều thiết bị trên thị trường hiện nay.

Các tính năng chính của Heimdall for Mac:

- Flash firmware (ROM) của điện thoại Samsung Galaxy.

- Tích hợp chương trình cài đặt.

- Giao diện người dùng dạng tab.

- Mỗi Heimdall Firmware Package chỉ hỗ trợ một số thiết bị nhất định.


Liên kết tải về - [7.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Heimdall for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heimdall for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heimdall for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heimdall for Mac 1.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sachesi 4,9/5 Tìm kiếm và cài đặt Firmware cho điện thoại Blackberry 10
  • Nokia Software Updater 2,7/5 Tải và cài đặt firmware cho điện thoại Nokia
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm