download TWRP Recovery cho Android

TWRP Recovery

 cho Android

Download TWRP Recovery - Sao lưu, khôi phục dữ liệu Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/08/2018

TWRP, viết tắt của Team Win Recovery Project, là phần mềm khôi phục tùy biến nguồn mở dành cho các thiết bị Android, cung cấp giao diện màn hình chạm cho phép người dùng sao lưu, khôi phục dữ liệu, cài đặt firmware bên thứ ba và sao lưu hệ điều hành.


Tuy rằng TWRP có khả năng hoạt động trên cả thiết bị root và chưa root nhưng thường được cài đặt và sử dụng trên các thiết bị root Android vì các tính năng của phần mềm thường không được hỗ trợ bởi ảnh khôi phục gốc.

SamFirm cũng là tiện ích hỗ trợ trên điện thoại Samsung Android với khả năng truy hồi các thay đổi trên thiết bị, cài đặt các firmware mới nhất, bên cạnh đó SamFirm hỗ trợ hai phương pháp tìm kiếm firmware gồm phương pháp tự động và phương pháp tìm kiếm thủ công.


TWRP Recovery cho Android
Download TWRP Recovery cho Android - Sao lưu, khôi phục dữ liệu Android

 

Tính đến năm 2017, TWRP là phần mềm khôi phục tùy biến phổ biến nhất với phương pháp chính là cài đặt hay flash, yêu cầu download phiên bản dành riêng cho thiết bị Android đó, sau đó sử dụng một công cụ như fastboot hay ODIN cho thiết bị Samsung trên PC để thay thế khôi phục cài đặt gốc bằng TWRP.

TWRP cho phép người dùng sao lưu toàn bộ thiết bị để khôi phục bất cứ lúc nào, trình quản lý tập tin đi kèm sẽ xóa các file có thể gây ra sự cố trên thiết bị hoặc sửa lỗi.

Ngoài ra để cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung bạn hãy sử dụng công cụ Odin hiện đang được nhiều người tin dùng, việc sử dụng Odin không mất quá nhiều thời gian, việc mà bạn phải làm là kết nối máy tính và điện thoại thông qua thiết bị USB.

Những tính năng chính của phần mềm TWRP:

- Sao lưu, khôi phục dữ liệu

- Sao lưu hệ điều hành và phân vùng hệ thống

- Cài đặt firmware bên thứ ba

- Tích hợp trình quản lý tập tin


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sử dụng PowerShell để sao lưu driver trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn cũng có thể sử dụng PowerShell để xuất và sao lưu tất cả driver cài đặt trên hệ điều hành Windows 10. Điều này có nghĩa là sau khi cài đặt tất cả driver hoặc trước khi cài đặt lại Windows 10, bạn có thể sử dụng PowerShell để sao lưu driver trên Windows 10.
  • Cách sao lưu bookmark trên Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sao lưu bookmark trên Chrome là cách đơn giản để bạn có thể khôi phục lại danh sách các trang web yêu thích sau khi bạn thay đổi trình duyệt hay thậm chí là cài đặt lại hệ điều hành mới. Tuy nhiên cách thực hiện như thế nào không phải ai cũng biết, do đó mà thông qua bài viết dưới đây sẽ là cách sao lưu bookmark trên Chrome để bạn đọc có thể chủ động lưu lại các trang web yêu thích của mình.
  • Sao lưu tin nhắn Zalo trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Sao lưu tin nhắn Zalo trên điện thoại là tính năng mới nhất được Zalo cập nhật trên hệ điều hành Android và nhất là các dòng điện thoại Samsung, Oppo hay Zenfone 2 ... Chỉ cần vào CH Play cập nhật phiên bản mới, bạn có thể lưu lại các tin nhắn của mình. Để sao lưu tin nhắn Zalo, làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn
  • Cách sao lưu và phục hồi Profile Chrome trên Linux, Ubuntu
    Nếu không muốn thiết lập toàn bộ tiện ích mở rộng Google Chrome trên Linux, Ubuntu mỗi khi cài đặt lại hệ điều hành. Có một cách sao lưu và phục hồi Profile Chrome trên Linux, Ubuntu.
  • Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Biết được tầm quan trọng của dữ liệu, nên hầu hết các hệ điều hành đều trang bị cho người dùng các công cụ để sao lưu và khôi phục dữ liệu. Vì nhiều người vẫn có thói quen lưu trữ liệu trong Documents, Pictures,… Trên Windows 8 công cụ này được bố trí rất đơn giản, dễ dùng, nhưng với chương trình RecImg Manager chúng ta có thể sao lưu dữ liệu trong Windows 8 dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Sao lưu và phục hồi bản quyền Windows với Advanced Tokens Manager
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Advanced Tokens Manager là một tiện ích nhỏ dùng để sao lưu và phục hồi bản quyền hệ điều hành Windows mỗi khi ta cài lại máy tính. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tiện ích này nhé.
  • Cách sao lưu và khôi phục Registry trên Windows
    Windows Registry là cơ sở dữ liệu lưu trữ các thiết lập ở mức độ thấp trên hệ điều hành Windows. Ngoài ra Registry cũng lưu trữ các cài đặt của các ứng dụng bên thứ 3. Một khi Registry bị lỗi, bị
  • 8 công cụ sao lưu cho Windows 7 và Windows 8
    Hiện tại có rất nhiều công cụ hỗ trợ giúp bạn thực hiện được công việc sao lưu và phục hồi dữ liệu. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những công cụ đã được tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows nhé.
  • Cách sao lưu và phục hồi các cấu hình của tường lửa (Firewall Rules) trên Windows 10
    Trên hệ điều hành Windows 10, bạn có thể tùy chỉnh Windows Firewall theo các quy tắc riêng về địa chỉ, cổng, giao thức kết nối. Bạn có thể cho phép hoặc ngăn chặn một ứng dụng nào đó kết nối
  • Cách mã hóa sao lưu iOS và Mac
    Chúng ta đang sống trong thế giới mà các nhu cầu về bảo mật các thiết bị là điều “tối quan trọng”. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ xoay quanh chủ đề cách mã hóa sao lưu iOS và Mac để bảo mật các
  • Sao lưu, phục hồi hệ thống trong Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong quá trình bạn sử dụng Windows, nếu không cẩn thận thì Windows sẽ bị hỏng hoặc nhiễm virus nhưng không thể sữa chửa buộc bạn phải cài lại. Điều này khiến cho bạn phải tốn thời gian, công sức cài lại máy tính, và đôi lúc còn có thể mất các dữ liệu quan trọng. Vì thế việc tạo điểm sao lưu cho hệ thống là rất cần thiết đối giúp khôi phục lại hệ thống nếu như Windows xảy ra hỏng hóc. Vậy việc sao lưu và thực hiện khôi phục hệ thống trên Windows 8.1 như thế nào? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây của Taimienphi.vm
  • Cách Backup, Restore Windows 10, Sao lưu và phục hồi Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi nói đến việc phục hồi dữ liệu thì không ai có thể phủ nhận tính thuận tiện mà Microsoft mang lại trên Windows 10. Thay vì phải tìm đủ mọi cách để có thể khôi phục dữ liệu thì Microsoft làm cho công việc này đơn giản hơn với tính năng sao lưu giữ liệu cực kỳ hiệu quả. Cùng tìm hiểu tính năng này qua bài viết hướng dẫn cách backup và Restore dữ liệu trên hệ điều hành Windows 10.
  • 4 ứng dụng sao lưu dữ liệu từ Android lên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Việc sao lưu dữ liệu Android lên máy tính có thể dùng nhiều cách khác nhau như dùng Google Drive từ tài khoản gmail, bên cạnh đó còn rất nhiều ứng dụng khác trên hệ điều hành android mà bạn có thể lựa chọn, vậy đó là những ứng dụng nào, Taimienphi sẽ giới thiệu tới bạn 4 ứng dụng gồm SyncDroid, Wondershare MobileGo ... giúp việc sao lưu dữ liệu từ android lên máy tính dễ dàng hơn
TWRP Recovery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TWRP Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twrp recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TWRP Recovery cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm