download Hero Park Cho Android

Hero Park

 Cho Android

Download Hero Park - Game quản lý xây dựng cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/09/2019

Hero Park là tựa game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile, nơi người chơi có thể tự do sáng tạo nên thế giới và thổi vào đó sức sống mới, trong Hero Park bạn sẽ là người kiến tạo thế giới và đắm chìm trong một thế giới diệu kỳ.




Bối cảnh Hero Park là 5 năm sau cuộc đại chiến, người anh hùng và con kỳ lân trung thành của anh ta trở về quê nhà và thấy rằng những con đường đã từ lâu không có dấu chân người. Ngôi làng trống rỗng và những hầm ngục vinh quang đều bị bỏ hoang. Chính vì vậy anh chàng đã đưa ra một quyết định đó là ngôi làng phải được xây dựng lại, nhân giống những con quái vật và khôi phục lại những hầm ngục.

hero park

Tải Hero Park - Game phiêu lưu cho điện thoại Android

Nhiệm vụ của người chơi trong Hero Park là xây dựng một ngôi làng, nơi có những người thợ rèn bận rộn, những quán rượu nhộn nhịp và những hầm ngục vinh quang với những con quái vật được bạn nhân giống. Gặp gỡ những nhân vật hấp dẫn muốn tham gia cùng bạn và sử dụng các kỹ năng của chúng để tạo ra vàng. Làm cho địa điểm này trở nên sôi động như trước đây: một ngôi làng tráng lệ nhất vương quốc.

hero park 2

Download Hero Park - Game quản lý xây dựng cho di động

Hero Park mang tới cho người chơi hàng trăm nhân vật tuyệt vời và thỏa sức thiết kế ngôi làng của bạn theo ý muốn. Trải nghiệm câu chuyện thú vị về một anh hùng chiến tranh và người bạn đồng hành là chú kỳ lân trung thành. Đắm chìm trong thế giới kỳ diệu nơi có con người, yêu tinh và người lùn cùng chung sống.

Ngoài ra, nếu yêu thích chủ đề nông trại thì Merge Farm là tựa game mới độc đáo rất đáng để bạn trải nghiệm, không giống như các game nông trại thường thấy, Merge Farm sử dụng cơ chế hợp nhất để bạn trồng trọt và thu hoạch các loại rau quả tươi ngon hấp dẫn.


Liên kết tải về - [53M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hero Park được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hero park là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hero Park Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm