download RealmCraft Phiên bản Steam

RealmCraft

 Phiên bản Steam

Download RealmCraft - Game xây dựng kết hợp phiêu lưu phong cách Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/08/2018

RealmCraft là game xây dựng và sinh tồn được thiết kế theo phong cách tựa game nổi tiếng Minecraft. Trong RealmCraft người chơi sẽ được trải nghiệm thế giới hình hộp 3D nhiều màu sắc, khám phá môi trường, thu thập tài nguyên, vũ khí, xây dựng nơi trú ẩn và tham gia vào cuộc chiến với những đối thủ nguy hiểm.



Nếu như đã từng chơi Minecraft chắc hẳn người chơi sẽ dễ dàng làm quen với các công việc trong RealmCraft. Chẳng hạn như việc đầu tiên đó là khai thác các khối hộp khác nhau, thu thập nguyên vật liệu và khám phá môi trường xung quanh. Trong thế giới game bạn được thỏa sức bay nhảy, di chuyển, xây dựng và thậm chí cả đập phá. RealmCraft phù hợp với mọi đối tượng người chơi từ trẻ nhỏ cho đến cả người nhờ nối chơi hấp dẫn kết hợp những hình ảnh mới mẻ.

Hoặc trải nghiệm Tải Mini World để bước vào thế giới tự do sáng tạo không có giới hạn trên nền đồ họa 3D, xây dựng các loại công trình khác nhau theo cách của riêng bạn, Tải Mini World có nhiều chế độ chơi để lựa chọn, chơi đơn hoặc chơi cùng bạn bè, trên nền đồ họa 3D ấn tượng.

realmcraft cho android

 

Download RealmCraft - Game xây dựng kết hợp phiêu lưu phong cách Minecraft

Bạn là fan của các tựa game đối kháng thì Game Rồng Đen là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn; trong Game Rồng Đen mỗi nhân vật có một kỹ năng chiến đấu riêng tạo nên sự đa dạng trong việc lựa chọn nhân vật, cách chơi, cách tấn công để dành chiến thắng.

RealmCraft mang đến cho người chơi 2 chế độ bao gồm Survival và Creative sandbox. Trong chế độ Survival, bạn phải thu thập tài nguyên, sắn bắn, chế tạo vật dụng, xây dựng, chiến đấu chống kẻ thù, kiếm thức ăn và khám phá thế giới để sinh tồn và phát triển. Bên cạnh đó chế độ Creative - Sáng tạo, người chơi phải tập trung vào việc khai thác và xây dựng các công trình kiến trúc mà bạn mơ ước.

realmcraft cho android 2

 

Tải RealmCraft  - Game xây dựng kết hợp phiêu lưu phong cách Minecraft

 

Ngoài RealmCraft cho Android, hiện nay, trên thị trường đang khá hot loại game MOBA như Liên minh huyền thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước. Trong Liên minh huyền thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau. Nếu chơi giỏi, bạn hoàn toàn có thể tham dự các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại để vừa chứng tỏ tài năng và giành nhiều giải thưởng hấp dẫn nhất.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RealmCraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realmcraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RealmCraft Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LittlewoodGame phiêu lưu nhập vai chặt chém cho mobile
  • RoboCraftGame phiêu lưu sinh tồn cho điện thoại Android
  • MulticraftGame phiêu lưu hấp dẫn
  • Pixel StarshipsGame xây dựng tàu vũ trụ thám hiểm
  • BOKU BOKUGame xây dựng cho điện thoại Android, iPhone
  • EverMergeGame xây dựng thế giới cổ tích cho Android, iPhone
  • Mine WorldGame xây dựng, khám phá thế giới
  • EarthCraftGame xây dựng và chế tạo giống Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm