download Crafty Lands Cho Android

Crafty Lands

 Cho Android

Download Crafty Lands - Game phiêu lưu giống Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2019

Trong Crafty Lands, bạn có thể tạo và xây dựng vùng đất mới một cách tự do và khám phá các vương quốc, nơi có rất nhiều các công trình được tạo nên từ các khối block, với Crafty Lands, bạn có thể nhào nặn và xây dựng theo cách mình muốn trong quá trình du hành khắp thế giới hoành tráng.



Crafty Lands đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu ly kỳ khám phá các địa điểm trên nhiều vùng đất rộng lớn. Ngụp lặn trong một vũ trụ chế tạo hoàn toàn mới và tự tạo nên các cuộc phiêu lưu, cũng như câu chuyện của riêng mình. Bạn có thể khai thác vô số khối hộp và xây dựng bất cứ điều gì mình có thể tưởng tượng ra trong thế giới sandbox thú vị này.

crafty lands

Download Crafty Lands cho Android - Game xây dựng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Crafty Lands phải tận dụng tất cả các công cụ xây dựng đơn giản và bắt đầu với ngôi nhà nhỏ, sau đó sử dụng thêm nhiều khối hộp để xây dựng tòa nhà to lớn. Bạn sẽ sớm sở hữu một ngôi làng hoặc thành phố với cư dân, tòa nhà công cộng, công viên và thậm chí khu mỏ.

crafty lands 2

Tải Crafty Lands cho iPhone - Game phiêu lưu giống Minecraft

Download và trải nghiệm Crafty Lands với hàng loạt công cụ và khối hộp khác nhau. Tạo ra những thế giới với các vùng đất để hiện thực hóa tầm nhìn sáng tạo của và lấp đầy nó bằng những tòa lâu đài hoành tráng, ngôi nhà khiêm nhường, công trình cổ xưa hay bất cứ điều gì khác mà bạn muốn xây dựng.

Conquest of Empires là game chiến thuật xây dựng đế chế được nhiều người chơi yêu thích trên mobile, trong Conquest of Empires, bạn sẽ được trị vì một đất nước và dần mở rộng lãnh thổ của mình thông qua các chiến thuật chiến đấu, cũng như chính sách phát triển khôn ngoan.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crafty Lands được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crafty lands là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crafty Lands Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Total Miner
  • TownshipGame xây dựng thành phố cho máy tính
  • TownscaperGame mô phỏng xây dựng thành phố
  • RealmCraftGame xây dựng kết hợp phiêu lưu phong cách Minecraft
  • EquilinoxGame xây dựng thế giới mở
  • EerskraftGame xây dựng kết hợp sinh tồn
  • Pocket CityGame xây dựng thành phố trong mơ trên mobile
  • LittlewoodGame phiêu lưu nhập vai chặt chém cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm