download Đại Hoang Phong Thần Lục Cho Android

Đại Hoang Phong Thần Lục

 Cho Android

Download Đại Hoang Phong Thần Lục - Siêu phẩm MMORPG PK tức thời chiến đấu người thật

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/12/2023

Đại Hoang Phong Thần Lục (DHPTL) là tựa game MMORPG tiên hiệp hứa hẹn mang đến trải nghiệm chiến đấu sống động và căng thẳng. Với đồ họa 3D tuyệt vời, Đại Hoang Phong Thần Lục chìm đắm người chơi vào một thế giới võ hiệp huyền bí. Bạn sẽ tham gia vào những cuộc chiến huyền thoại, đối mặt với đối thủ người thật, và trải nghiệm cảm giác đấu đỉnh cao không ngừng.


Game Đại Hoang Phong Thần Lục đưa người chơi vào một thế giới Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D tuyệt đẹp, nơi họ có thể trở thành những anh hùng võ lâm thực thụ. Người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật với nhiệm vụ khám phá các vùng đất đa dạng, đối đầu với quái vật nguy hiểm và tham gia vào các trận đấu PvP căng thẳng. Với hơn 1000 nhiệm vụ và sự đa dạng trong cách tiến cùng hệ thống thú cưỡi, hóa trang và võ công, DHPTL đảm bảo sẽ mang đến cho người chơi hàng giờ trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

download dai hoang phong than luc

Tải Đại Hoang Phong Thần Lục cho Android, iPhone và PC - Hiệp Cốt Nhu Tình Nhân Duyên Ngàn Dặm

1. Đại Hoang Phong Thần Lục - Nhiều lớp nhân vật, tự do lựa chọn

Một điểm nổi bật của DHPTL là đồ họa 3D tuyệt đẹp và hiệu ứng hành động sống động. Từ những cảnh quan thiên nhiên đầy màu sắc đến những đối thủ quái vật hùng mạnh, tất cả đều được tái hiện một cách tinh vi, đem đến một thế giới Tình Kiếm 3D sống động và chân thực. Ngoài ra, âm nhạc tuyệt vời và hiệu ứng âm thanh sống động tạo ra một không gian trò chơi cảm xúc và sống động.

Đại Hoang Phong Thần Lục cũng là một game có tính cộng đồng cao. Người chơi có thể tạo ra các liên minh, tham gia vào các hoạt động và sự kiện hàng ngày để cạnh tranh và hợp tác với những người chơi khác trên khắp thế giới. Chính vì thế, DHPTL không chỉ là một trò chơi mà còn là một nền tảng giao lưu và kết nối giữa các game thủ.

Tu Tiên Đi cũng là tựa game nhập vai tu tiên độc đáo hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị trong thế giới thần thoại phương Đông hỗn loạn. Game Tu Tiên Đi đưa người chơi vào hành trình khám phá vũ trụ phong phú, nơi mà những nhân vật nổi tiếng từ nhiều bộ truyện đình đám như Tây Du Ký, Đấu La Đại Lục,... cùng nhau hội tụ.

Game DHPTL đã nhận được sự yêu thích rất lớn từ cộng đồng game thủ trên thế giới. Với hàng triệu lượt tải về trên cả hai nền tảng Android và iPhone, game này đang trở thành một trong những tựa game MMORPG hot nhất trên thị trường. Bạn có thể tải game DHPTL miễn phí trên Google Play Store hoặc App Store, nhập Code Đại Hoang Phong Thần Lục và bắt đầu cuộc phiêu lưu của riêng mình.

2. Tải Đại Hoang Phong Thần Lục cho iPhone, Android và PC

Với đồ họa tuyệt đẹp, gameplay hấp dẫn và cộng đồng đông đảo, Đại Hoang Phong Thần Lục là một trò chơi không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích thể loại game nhập vai hành động tiên hiệp. Hãy tham gia ngay để khám phá và chinh phục thế giới võ lâm đầy huyền ảo và mạo hiểm của DHPTL. Đừng quên cài đặt app hỗ trợ tăng tốc chơi game UU Game Booster để quá trình trải nghiệm game trên di động mượt mà, không bị giật lag bởi đường truyền Internet.
- Game nhập vai tự do phát triển nhân vật
- 6 lớp nhân vật chính, kỹ năng biến hóa đa dạng
- Nhiều hoạt động săn Boss, PK liên server thời gian thực
- Hệ thống thần binh, linh dực đầy đủ
- Tính năng kết hôn, đồng duyên thí luyện phó bản


Liên kết tải về - [459MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Hoang Phong Thần Lục được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại hoang phong thần lục là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Hoang Phong Thần Lục Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm