download Heroes Of The Multiverse Cho Android

Heroes Of The Multiverse

 Cho Android

Download Heroes Of The Multiverse - Game MOBA kết hợp sinh tồn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/04/2019

Heroes Of The Multiverse là tựa game di động với sự kết hợp giữa thể loại sinh tồn và MOBA mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo, điểm nổi bật ở Heroes Of The Multiverse còn là thiết kế đồ họa tiên tiến, tạo hình nhân vật vô cùng sống động, đẹp mắt và mượt mà.



Sin tồn và MOBA là những thể loại game được khá nhiều người chơi yêu thích hiện nay và sự kết hợp lối chơi của chúng càng khiến game thủ háo hức. Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Heroes Of The Multiverse đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Lý do bởi trò chơi là hội tụ những gì tinh túy của cả 2 yếu tố Battle Royale và MOBA trên nền tảng đồ họa công nghệ tối tân.

heroes of the multiverse

 

Tải Heroes Of The Multiverse cho Android - Game sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Heroes Of The Multiverse tham gia vào game sẽ được lựa chọn một lớp nhân vật để phiêu lưu. Mỗi nhân vật trong game sẽ có khả năng và kỹ năng khác nhau. Bên cạnh đó, từng loại địa hình, thời tiết cũng sẽ ảnh hưởng tới các nhân vật mà bạn lựa chọn. Trong game, bạn không chỉ chiến đấu với những người chơi khác mà còn có thể đối đầu với các loại quái vật để thu thập trang bị và kinh nghiệm cho mình.

Survival Heroes Gamota cũng là tựa game sinh tồn kết hợp MOBA được ra mắt bởi nhà phát hành đình đám Gamota, đến với Survival Heroes Gamota người chơi sẽ được thử sức với các hoạt động như nhảy dù, loot đồ, chạy bo, ẩn nấp và sống sót cuối cùng.

heroes of the multiverse 2

Download Heroes Of The Multiverse cho iPhone - Game MOBA kết hợp sinh tồn cho di động

Tương tự như những game sinh tồn khác, người chơi Heroes Of The Multiverse sẽ chọn vị trí và cưỡi rồng bay xuống một khu vực bản đồ rộng lớn, di chuyển để tiêu diệt các loại quái để tăng sức mạnh cho nhân vật và đối đầu với những người chơi khác trong vòng bo dần thu hẹp và trở thành người sống sót cuối cùng. Trò chơi nổi bật với những hiệu ứng kỹ năng, thiết kế khung hình hoành tráng, mãn nhãn và những trận chiến MOBA sinh tồn kịch tính.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại nhập vai đề tài tiên hiệp thì Ngự Linh Mobile sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm, Ngự Linh Mobile đưa người chơi vào một thế giới tiên hiệp hoa lệ, thỏa sức ngao du, thám hiểm những khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heroes Of The Multiverse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heroes of the multiverse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heroes Of The Multiverse Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm