download Survival Heroes Gamota Cho Android

Survival Heroes Gamota

 Cho Android

Download Survival Heroes Gamota - Game sinh tồn kết hợp MOBA cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/04/2021

Survival Heroes Gamota là tựa game di động cực hấp dẫn khi kết hợp giữa 2 yếu tố MOBA và Battle royal, tham gia Survival Heroes Gamota bạn sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo, thu lượm vũ khí và hạ gục những người chơi khác để trở thành người sống sót sau cùng.


Survival Heroes Gamota cung cấp 3 chế độ chơi hấp dẫn, bao gồm chơi một mình, chơi tổ đội 2 người hoặc liên minh cùng 4 người. Đặc biệt game thủ có thể tham gia chế độ chơi khác như: Đại Chiến Đao, Đại chiến chớp nhoáng và chiến ngẫu nhiên. Bên cạnh đó, kho vũ khí chính là sự cuốn hút trong game. Tương ứng với mỗi vũ khí sẽ có 1 bộ kỹ năng riêng biệt mà khi người chơi nhặt được ngẫu nhiên sẽ đưa bạn đóng vai một nhân vật có vai trò khác nhau như sát thương, sát thủ, đấu sĩ, chiến binh.. trong các trò chơi MOBA.

survival heroes gamota

 

Tải Survival Heroes Gamota - Game sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để sinh tồn trong Survival Heroes Gamota, đòi hỏi người chơi phải biết kết hợp giữa việc sử dụng vũ khí với những bộ trang phục. Không chỉ có trang bị, trò chơi còn có 1 hệ thống vật phẩm hỗ trợ cực kỳ phong phú như: bình hồi máu, bính tốc biến, bình chạy nhanh, bom lửa, đặt bẫy... Điều này sẽ khiến cho những trận chiến sinh tồn trở nên căng thẳng và nghẹt thở tới những giây phút sinh tử cuối cùng.

Tham khảo cách chơi Survival Heroes trên máy tính tại đây.

Nếu bạn yêu thích thể loại game bắn súng sinh tồn PUBG mà chưa có dịp trải nghiệm do cấu hình máy thấp thì PUBG Lite PC là lựa chọn thay thế hoàn hảo dành cho bạn, PUBG Lite PC là phiển bản PUBG chính chủ được thiết kế đặc biệt dành cho các dòng máy tính, laptop có cấu hình tầm trung hoặc thấp có thể chơi mà không phải trả khoản chi phí nào.

survival heroes gamota 2

Tải Survival Heroes Gamota cho iPhone - Game sinh tồn kết hợp MOBA cho mobile

Với Survival Heroes Gamota, lần đầu tiên game thủ sẽ được trải nghiệm một sự kết hợp độc đáo giữa 2 thế loại MOBA và sinh tồn. Bạn vừa được thử sức với các hoạt động như nhảy dù, loot đồ, chạy bo, ẩn nấp, sống sót cuối cùng... Vừa kết hợp những yếu tố MOBA như: Đánh quái, lên level, tăng cấp kỹ năng, cày tiền, mua đồ, bảng ngọc gia tăng sức mạnh nhân vật. Hơn nữa, bạn còn được gia nhập liên quân - quân đoàn để giao hữu với bạn bè cùng tạo ra những liên minh sinh tồn.

Nhận Code Survival Heroes tại đây.

Bạn tham khảo thêm War Song, tựa game MOBA dành cho di động mang tới nhiều yếu tố mới lạ, hấp dẫn, War Song được đánh giá là bom tấn trong làng game, bên cạnh những yếu tố quen thuộc của thể loại game Moba thì game còn có những yếu tố khác biệt rất hiếm thấy.


Liên kết tải về - [79M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Heroes Gamota được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival heroes gamota là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Heroes Gamota Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eclipse Isle 3/5 Game sinh tồn kết hợp MOBA hấp dẫn cho di động
  • Battlerite Royale 3/5 Game đấu trường sinh tồn cực hay cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm