download Realm Royale Phiên bản Steam

Realm Royale

 Phiên bản Steam

Download Realm Royale - Game MOBA bắn súng sinh tồn cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/08/2019

Realm Royale là chế độ sinh tồn của tựa game MOBA bắn súng góc nhìn thứ 3 và tách ra thành một game riêng biệt. Realm Royale vẫn sẽ đi theo mô hình Battle Royale truyền thống với bản đồ thế giới mở, số lượng người chơi đông đảo và cơ chế vòng bo tử thần tương tự như PUBG hay Fortite.




Ra đời cách nay không lâu Paladins đã thu được thành công vang dội với cả triệu người chơi trên toàn thế giới và liên tục đứng top game ăn khách trên Steam. Bên cạnh đó xu hướng game sinh tồn ngày càng nở rộ và có rất nhiều dòng game đã chuyển mình đi theo, Paladins cũng không trở thành ngoại lệ khi mới đây cha đẻ của tựa game đã chính thức công bố chế độ chơi mới mang tên Realm Royale, một chế độ đặc trưng nhưng chỉ cho phép người chơi tham gia vào một đấu trường bắn súng tương tự như PUBG.

Free Fire cũng là game sinh tồn nổi tiếng được nhiều người chơi tham gia và yêu thích, lấy bối cảnh một hòn đảo rộng lớn, người chơi được cung cấp vũ khí trang bị để chiến đấu cùng nhiều người khác, mục tiêu của mỗi người trong Free Fire là sống sót đến giây phút cuối cùng.

realm royale

Download Realm Royale - Game MOBA bắn súng sinh tồn cho PC

Realm Royale là sự kế thừa những tinh hoa của 2 thể loại MOBA và sinh tồn khi người chơi tham gia vao game với 4 người đồng đội và phải bắt đầu loot đồ để chiến đấu với những người chơi khác. Với dàn kỹ năng riêng biệt công thêm vũ khí ngẫu nhiên trong màn, không trận đấu nào sẽ giống trận nào. Bên cạnh đó tựa game này có có nhiều điểm khác biệt khá thú vị so với những game sinh tồn khác. Chẳng hạn như tính năng rèn vũ khí, người chơi thu tập những mảnh tinh thể để luyện thành những giáp trụ hay vũ khí cấp cao hơn, thậm chí có những kỹ năng mới bá đạo cho tướng của mình.

Nếu yêu thích thời trang thì tựa game Sweet Princess Makeup Party sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy thỏa mãn với bộ sưu tập thời trang và phong cách trang điểm khổng lồ. Tham gia game Sweet Princess Makeup Party bạn có thể mix & match nhiều item thời trang, phụ kiện và kiểu tóc khác nhau để chọn ra một phong cách ưng ý và thời thượng nhất.

realm royale 2

Tải Realm Royale - Game MOBA bắn súng sinh tồn cho máy tính

Trong Realm Royale, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật với kỹ năng riêng biệt trước mỗi trận đấu, mỗi nhân vật sẽ có ưu thế riêng để bạn khai thác cụ thể trên chiến trường. Ngoài chế độ chơi đơn, trò chơi còn hỗ trợ chơi nhóm 4 người. Bạn có thể hỗ trợ đồng đội bằng cách thả Healing Totem, triển khai Sendor Drone để dò quân địch đang đến gần. Mỗi lớp nhân vật sẽ có điểm manh, yếu khác nahu nhưng nếu biết phối hợp cùng nhau chiến thắng sẽ thuộc về bạn.

Zombie Night Terror là tựa game phiêu lưu hành động kết hợp kinh dị khá thú vị dành cho PC. Điều kỳ lạ đã xảy ra và tất cả mọi người đều biến thành zombie khát máu, đóng vai trò là thủ lĩnh trong Zombie Night Terror, bạn sẽ có nhiệm vụ ngăn chặn đại dịch nguy hiểm này và mang lại cuộc sống thanh bình vốn có cho nhân loại.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realm Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realm royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realm Royale Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free Survival 5/5 Game bắn súng sinh tồn cho di động
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm