download High School Story Cho Android

High School Story

 Cho Android

Download High School Story - Game hẹn hò cực thú vị cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2022

High School Story mô phỏng các hoạt động trong một trường trung học mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị, trong High School Story, bạn sẽ được tham gia xây dựng ngôi trường mơ ước, nơi tràn đầy tiếng cười và bạn bè.


Người chơi download High School Story sẽ được tham gia các bữa tiệc và mở khóa hơn 30 nhân vật khác nhau. Bạn có thể hẹn hò với ai đó trong trường hoặc chơi trò mai mối cho bạn trong trường. Thi đấu với các trường trung học khác để tiếp tục phát triển câu chuyện của trường bạn. Bao gồm một cuộc thách đấu trong trò chơi Homecoming, hội thi khoa học, các trò đùa và nhiều hơn thế nữa.

Download High School Story - Game bạn gái cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

High School Story đòi hỏi người chơi phải biết cách sắp xếp bạn bè của mình sao cho hợp lý và tham gia cùng với họ vào cuộc phiêu lưu, hẹn hò và tiệc tùng. Kết bạn mới và chơi trong câu chuyện của họ. Đồng thời xây dựng trường học ước mơ và trang trí theo ý thích của riêng bạn với những vật phẩm được cung cấp sẵn từ ống nước đến hộp nuôi thú cưng.

Tải High School Story cho iPhone - Game hẹn hò cực thú vị cho mobile

Ngoài ra, High School Story cũng cho phép người chơi tùy chỉnh bề ngoài của nhân vật và lựa chọn nhóm. Trò chơi được tối ưu hóa cho cả điện thoại và máy tính bảng. Thêm vào đó là rất nhiều bản cập nhật miễn phí cung cấp cho bạn các nhân vật, những câu chuyện mới và lãng mạn hơn.

Nếu đang tìm các tựa game trí tuệ để giúp bé vừa chơi vừa học thì Kids Animals Jigsaw Puzzles sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Kids Animals Jigsaw Puzzles là game đố vui ghép hình thực tế, mỗi vức tranh là một bức hình sinh động được phác họa bởi họa sĩ phim hoạt hình chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm High School Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat high school story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

High School Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm