download Love Story Games Cho Android

Love Story Games

 Cho Android

Download Love Story Games - Game hẹn hò trong giới thượng lưu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/06/2020

Love Story Games là game ngôn tình khá thú vị khi thử thách bạn trở thành một thành viên của giới thượng lưu, hẹn hò với những người có tầm ảnh hưởng lớn, đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến cuộc sống tình yêu của bạn. Love Story Games tái hiện những hình ảnh đẹp mắt gồm những nhân vật ăn mặc sang chảnh, cùng với cốt truyện vô cùng kịch tính và hấp dẫn.


1. Giới thiệu về Love Story Games

Love Story Gamesgame tình yêu mô phong cách tiểu thuyết lãng mạn trong đó bạn sẽ được trải nghiệm những cuộc hẹn thú vị cùng một tỷ phú, người đánh cắp trái tim bạn, xem cuộc sống của giới thiệu lưu có sự khác biệt như thế nào. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một cuộc hành trình của tình yêu lãng mạn đáng kinh ngạc và tình bạn trung thực, đưa ra những quyết định lớn nhất trong cuộc sống, chọn bạn trai cho tương lai của mình.

love story games

Download Love Story Games trên Android, Game hẹn hò trong giới thượng lưu

Love Story Games cho phép người chơi lựa chọn và tùy chỉnh cho nhân vật của mình, từ việc diện những tranh phục sang chảnh cho các bữa tiệc hay dịp quan trọng nào đó, đến việc quyết định những hành động mà các nhân vật sẽ làm. Hãy tưởng tượng rằng có một chàng trai trẻ đẹp nào đó bước vào cuộc sống của bạn và quyến rũ bạn bằng ngoại hình và tình cảm của anh ta, hơn nữa anh ấy còn là một tỷ phú, tất cả làm nên một người tình hoàn hảo dành cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của Love Story Games:

- Game mô phỏng hẹn hò, tình yêu với chàng tỷ phú.

- Tùy chỉnh ngoại hình và trang phục cho nhân vật.

- Đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến diễn biến câu chuyện.

- Trải nghiệm đồ họa đẹp, các hình ảnh được trau chuốt chi tiết.

3. Game liên quan

Thiện Nữ 2 cũng là game ngôn tình với nội dung nhập vai các nhân vật trong thế giới tiên hiệp, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một người đang mang thai nghén, đi nhẹ nhàng và tránh vận động nặng, cảnh vật trong Thiện Nữ 2 thiên về màu sắc nổi bật từ những bụi hoa rậm rạp, tạo sự yên bình và đầy sức sống.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Love Story Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat love story games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Love Story Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm