download Hijri Gregorian Calendar and Converter 1.0

Hijri Gregorian Calendar and Converter

 1.0

Download Hijri Gregorian Calendar and Converter - Công cụ chuyển đổi ngày tháng năm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/09/2017

Hijri Gregorian Calendar and Converter là tiện ích của Microsoft Excel, cho phép người dùng chuyển đổi ngày, tháng, năm từ lịch Hồi giáo sang Công lịch và ngược lại. Bên cạnh đó, Hijri Gregorian Calendar and Converter cung cấp bộ tính năng cấu hình dễ sử dụng, đảm bảo tiện ích phù hợp với mọi đối tượng người dùng.


Tiện ích Hijri Gregorian Calendar and Converter được truy cập qua một tab riêng trong thanh ribbon của cửa sổ ứng dụng chính của Excel, hỗ trợ người dùng chuyển đổi ngày, tháng và năm từ lịch Hồi giáo sang Công lịch hoặc ngược lại, cũng như xem trước lịch âm theo đạo Hồi và số ngày tính theo lịch Hồi giáo.

Bạn tham khảo bài hướng dẫn chuyển đổi định dạng ngày tháng năm trong Excel nếu thường xuyên gặp rắc rối với các hiển thị ngày tháng không theo ý muốn của mình, để chuyển đổi định dạng ngày tháng năm trong Excel bạn có thể sử dụng nhiều hàm hỗ trợ khác nhau.

hijri gregorian calendar and converter

Ngoài ra, Hijri Gregorian Calendar and Converter còn cung cấp tính năng áp dụng ngày tháng hiện tại vào bảng Excel và điều hướng lịch Hồi giáo để xuất dữ liệu cả năm sang Excel hoặc tập tin PDF. Tuy nhiên, Hijri Gregorian Calendar and Converter không hỗ trợ các phiên bản Microsoft Office mới và không được cập nhật thường xuyên.

Nếu Hijri Gregorian Calendar and Converter là tiện ích chuyển đổi lịch Hồi giáo và Công giáo, thì phần mềm DesktopCalender lại nổi bật với tính năng hỗ trợ người dùng xem lịch âm dương trên màn hình máy tính. Đặc biệt, DesktopCalendar còn có khả năng hiển thị các câu ca dao, tục ngữ, mốc lịch sử quan trọng cũng như nhắc lịch tự động.

Các tính năng chính của Hijri Gregorian Calendar and Converter:

- Chuyển đổi ngày tháng năm giữa lịch Hồi giáo và Công lịch.

- Xem trước lịch âm theo lịch Hồi giáo.

- Áp dụng ngày tháng vào bảng Excel.

- Xuất dữ liệu năm sang tập tin Excel hoặc PDF.


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hijri Gregorian Calendar and Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hijri gregorian calendar and converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hijri Gregorian Calendar and Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Athan TimesTính toán thời gian cầu nguyện trong Hồi giáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm