download Hill Dirt Masters Car Racing Cho Android

Hill Dirt Masters Car Racing

 Cho Android

Download Hill Dirt Masters Car Racing - Game đua xe leo núi

Thu Hà  cập nhật: 06/05/2019

Hill Dirt Masters Car Racing là game đua xe với đồ họa 3D ấn tượng và các tính năng chơi trò chơi gây nghiện, nơi bạn sẽ được thử thách tài năng lái xe của mình với hàng trăm cấp độ và nhiều môi trường khác nhau. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại xe, có thể nâng cấp để cho động cơ trơn tru và hiệu suất đua xe tốt hơn.



Hill Dirt Masters Car Racing với môi trường đua xe chân thực, hơn 800 cấp độ và 13 chiếc xe khác nhau: Buggy, Jeep, Hot Rod, Military Jeep, Tractor, Monster Trucks, Van, Truck, Futuristic, APC, Motorcycle, Golf Car. Người chơi sẽ trải qua 16 chế độ trò chơi khác nhau, chế độ điều khiển vật lý thực tế, mỗi chế độ có những điểm thú vị riêng tuy nhiên mục tiêu chung của bạn vẫn là lái xe về đích.

hill dirt masters car racing

Download Hill Dirt Masters Car Racing, Game đua xe leo núi

Hill Dirt Masters Car Racing cung cấp một số mẹo để bạn chơi tốt hơn: nâng cấp xe khi có đủ điều kiện nhằm tăng hiệu suất động cơ của bạn, dừng xe trước các trạm xăng để nạp nhiên liệu, mở khóa các cấp độ trong trò chơi, thu thập các ngôi sao để nâng cấp các kỹ năng đặc biệt... Càng chơi game, bạn sẽ càng bị cuốn hút vào những nhiệm vụ hấp dẫn, download game và thể hiện những kỹ năng của một tay đua xe cừ khôi.

Stock Car Racing cũng là tựa game đua xe ô tô chân thực với những màn đua xe tốc độ trên 5 cung đường độc đáo, game Stock Car Racing cho phép người chơi tùy biến xe, nâng cấp và sửa đổi các bộ phận của xe để cho hiệu suất tốt hơn.

Các tính năng chính của Hill Dirt Masters Car Racing:

- Game đua xe leo núi

- 800 cấp độ và 16 màn chơi

- 13 chiếc xe để lựa chọn

- Nhiều kỹ năng để hỗ trợ đua xe


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hill Dirt Masters Car Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hill dirt masters car racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hill Dirt Masters Car Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm