download Snow Mountain Bike Racing Cho Android

Snow Mountain Bike Racing

 Cho Android

Download Snow Mountain Bike Racing - Game đua xe leo núi

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2019

Snow Mountain Bike Racing là tựa game đua xe mô tô trên địa hình núi cao trong điều kiện thời tiết có tuyết rơi, thử thách bản lĩnh của các tay đua trong những hoàn cảnh khắc nghiệt nhất. Trong Snow Mountain Bike Racing bạn sẽ phải làm chủ phương tiện của mình, thực hiện các pha huy hiểm táo báo khi lái xe để trở thành nhà vô địch đua xe.




Snow Mountain Bike Racing là cuộc đua xe vô cùng thú vị, vì bạn sẽ phải điều khiển những chiếc xe mô tô trong điều kiện thời tiết có tuyết rơi và địa hình vùng núi hiểm trở, giống như việc đua xe trượt tuyết. Nhiệm vụ của bạn là lái xe, làm chủ tốc độ, thực hiện các pha đua nguy hiểm như nhảy lên nóc nhà, các đoạn đường dốc tránh các chướng ngại vật và hãy cẩn thận để không bị bắn ra khỏi đường đua.

snow mountain bike racing

Download Snow Mountain Bike Racing, Game đua xe leo núi

 

Snow Mountain Bike Racing mô phỏng những cung đường đua chân thực trên đồ họa HD và môi trường 3D, hệ thống điều khiển vật lý, nhiều cấp độ thử thách để kiểm tra kỹ năng lái xe của bạn. Game mang đến cho người chơi những trải nghiệm như khi đua trên chiếc xe đạp thực tế trên đường cao tốc.

Real Bike Racing cũng là tựa game đua xe phân khối lớn với những đường đua với nhiều thử thách, trong môi trường đồ họa 3D chân thực và sống động, vượt qua các cấp độ trong Real Bike Racing để mở khóa thêm nhiều loại xe mới.

 

Các tính năng chính của Snow Mountain Bike Racing:

 

- Game đua xe mô tô địa hình đồi núi

- Đua xe trong điều kiện tuyết rơi

- Nhiều nguy hiểm và thử thách

- Môi trường đồ họa 3D

- Điều khiển lái mượt mà với vật lý thực t


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snow Mountain Bike Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snow mountain bike racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snow Mountain Bike Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm