download Hình nền bầu trời (HD)

Hình nền bầu trời

 (HD)

Download Hình nền bầu trời - Bộ sưu tập hình nền bầu trời đẹp mắt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/10/2019

Hình nền bầu trời là bộ sưu tập hình nền với chủ để về bầu trời đa dạng về màu sắc, chi tiết hình ảnh để bạn lựa chọn trang trí cho máy tính của mình. Bộ hình nền này ghi lại những khoảng khắc đẹp nhất của bầu trời tại nhiều thời điểm khác nhau, từ bình minh đến hoàng hôn và cả những khung cảnh về đêm. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được những hình ảnh này.


Trong bộ sưu tập hình nền bầu trời này, bạn sẽ thấy các hình ảnh bầu trời cao xanh, có mây trăng, có nắng vàng, kết hợp với những khung cảnh thiên nhiên vừa lãng mạn, vừa hùng vĩ, núi non trùng điệp rất ấn tượng. Những hình ảnh này sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính của bạn để bạn được đắm chìm trong khung cảnh đẹp như mơ mỗi ngày, mỗi giờ.

Windows 11 đã ra mắt người dùng đi kèm với bộ hình nền và bộ sưu tập Windows 11 Logo đẹp mắt, đối với các nhà phát triển công cụ, phần mềm, ứng dụng hỗ trợ Windows 11 sẽ cần đến những hình ảnh Windows 11 Logo, các bạn có thể tham khảo và tải về bộ sưu tập này từ TAIMIENPHI.VN.

download hinh nen bau troi

 

Nếu bạn thích những hình ảnh nền máy tính dưới dạng Slideshow thì ứng dụng Wallpaper Slideshow là lựa chọn tuyệt vời nhất. Với Wallpaper Slideshow bạn sẽ luôn được chiêm ngưỡng những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt trên Desktop của mình.

Bạn sẽ thấy bầu trời xuất hiện tại nhiều khoảnh khắc khác nhau như lúc bình minh với màu nắng nhuộm vàng ươm, bầu trời về chiều đỏ au hay bầu trời về đêm với những ngôi sao lấp lánh....Những khung cảnh này sẽ mang đến sự yên bình cũng nhưng thư giãn thoải mái cho bạn mỗi khi mở máy tính.

Bạn có thể kết hợp với ứng dụng Wallpaper Updater để quản lý hình nền mang đến hiệu quả tốt hơn. Công cụ Wallpaper Updater giúp bạn lập lịch trình, tự động lựa chọn thời gian thay đổi hình nền.

Một số hình ảnh đẹp khác

hinh nen bau troi

Hình nền xanh của biển và bầu trời đẹp nhất cho máy tính

hinh nen thien nhien

Hình ảnh nền đẹp về những đám mây trên bầu trời

anh nen bau troi

Đẹp ấn tượng bộ sưu tập hình nền “bầu trời”

anh nen thien nhien

Hình nền bầu trời xanh đẹp cho máy tính

Những Hình Nền Bầu Trời Full Hd Cực Đẹp Cho Máy Tính

hinh nen mat troi dep

Tuyệt đẹp bộ sưu tập hình nền “bầu trời”

anh nen mat troi lung linh

Những Hình Nền Bầu Trời Full Hd Cực Đẹp Cho Máy Tính

Đặc điểm của bộ sưu tập Hình nền bầu trời:

- Hình nền về chủ đề bầu trời

- Đa dạng về các hình ảnh

- Ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp mắt

- Sử dụng để trang trí và làm đẹp cho máy tính

Bạn ít khi chú ý tới việc thay hình nền đẹp cho máy tính của bạn, tuy nhiên bạn hãy thử một lần thay thế hình nền máy tính của mình nhé. Với những hình nền đẹp ở trên mạng có độ phân giải cao, nhiều chủ đề cho bạn lựa chọn sẽ giúp bạn hài lòng khi có một hình nền bắt mắt, ấn tượng và mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, không còn nhàm chán như việc bạn vẫn sử dụng hình nền cũ.


Liên kết tải về - [500 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hình nền bầu trời được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hình nền bầu trời là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hình nền bầu trời (HD)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm