download Hitman GO Cho Android

Hitman GO

 Cho Android

Download Hitman GO - Game tập làm sát thủ hấp dẫn trên Mobile

Thu Hà  cập nhật: 13/08/2019

Hitman GO là game thuộc thể loại giải đố khá thú vị dành cho di động, nơi người sẽ phải điều khiển từng lượt đi của nhân vật trên bàn cờ và quan sát mỗi bước đi của kẻ địch. Nhiệm vụ của bạn trong Hitman GO là lén lút đi đến các điểm yêu cầu để qua màn và giết đối tượng để kết thúc hợp đồng.



Mỗi màn chơi trong Hitman GO sẽ có những nhiệm vụ phụ để người chơi hoàn thành và nhận được điểm để mở khóa các hợp đồng khác và nó cần nhiều hơn một lần chơi để hoàn thành các nhiệm vụ này. Càng được nhiều điểm bạn sẽ dễ dàng mở các các vật phẩm mới lạ trong game. Bên cạnh đó trò chơi còn sở hữu rất nhiều màn chơi và hợp đồng khác nhau gồm cả những màn chơi cho bản Blood Money và Silent Assassin giúp game thủ cảm thấy vô cùng thích thú.

hitman go

 

Download Hitman GO - Game tập làm sát thủ hấp dẫn trên Mobile

Tùy vào số ô cơ nhất định, trong mỗi màn chơi Hitman GO điệp viên có thể kết thúc màn chơi của mình theo nhiều cách khác nhau mà không bị gò bó. Bên cạnh các chướng ngại vật vật để ân nấp, bạn còn có thể sử dụng cách cải trang hoặc đánh lạc hướng đối phương. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng súng ngắm để hoàn thành nhiệm vụ. Ngoài ra, đường tắt hay hầm bí mật cũng là một trong những vũ khí lợi hại giúp người chơi đánh lừa được đối thủ của mình.

Hiện nay game sinh tồn rất được game thủ yêu thích và Raft là một trong những tựa game sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo. Tham gia vào Raft bạn sẽ bị bỏ trôi giữa lòng đại dương với một chiếc bè sơ sài, phải tìm mọi cách sống sót trên mặt biển với biết bao hiểm nguy rình rập có thể nhấn chìm bạn bất cứ lúc nào

hitman go 2

 

Tải Hitman GO - Game tập làm sát thủ hấp dẫn trên Mobile

 

Hitman GO được thiết kế với phong cách đồ họa tối giản, các màn chơi chỉ nằm trong một bàn cờ. Tuy vậy trò chơi vẫn có sức thu hút rất riêng nhờ các hình ảnh được thể hiện theo lối 3D sinh động và mãn nhãn. Game thủ như có cảm giác rất quen thuộc, chưa kể đến phần âm thanh xuất sắc cũng góp phần làm nên sức hấp dẫn của trò chơi. Hãy tải Hitman GO để trải nghiệm cảm giác trở thành một sát thủ chuyên nghiệp, hạ gục kẻ thù bằng những kỹ năng điêu luyện nhất.

Cũng là game hành động nhưng game truy kích thuộc thể loại bắn súng đối kháng với những màn chơi vô cùng kịch tính, mang đến cho game thủ nhiều bất ngờ và thú vị, Truy kích có kho vũ khí đa dạng, nền đồ họa đẹp mắt và cộng đồng game thủ chơi vô cùng đông đảo.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hitman GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hitman go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hitman GO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm