download Assassin's Creed Valhalla Link Steam

Assassin's Creed Valhalla

 Link Steam

Download Assassin's Creed Valhalla - Game nhập vai sát thủ chiến đấu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/02/2023

Assassin's Creed Valhalla là hậu bản mới nhất của dòng game nhập vai sát thủ do Ubisoft phát hành. Trong phần này, người chơi sẽ có cơ hội thử thách bản thân với những kẻ thù đa dạng nhất từng có trong Assassin's Creed.


Là tựa game thế giới mở được trình làng vào năm 2020, Assassin's Creed Valhalla lấy bối cảnh nước Anh thời kỳ Trung Cổ, nơi có đầy rẫy những hiểm nguy nhưng sẽ mang lại vô số phần thưởng dành cho người xứng đáng. Tại đây, người chơi sẽ vào vai một chiến binh Viking huyền thoại đang trên hành trình tìm kiếm vinh quang.

assassin s creed valhalla

Tải Assassin's Creed Valhalla, trò chơi thế giới mở nhập vai Viking

 

1. Giới thiệu Assassin's Creed Valhalla - Game hành động chiến binh Viking

Assassin's Creed Valhalla kể về hành trình của một chiến binh Viking có tên Eivor Varinsdottir sống vào thế kỷ thứ 9 sau Công Nguyên. Sau khi rời khỏi quê hương Na Uy, Eivor phải xây dựng và phát triển cuộc sống mới cho bộ tộc của mình tại hòn đảo Anh giàu có và màu mỡ.

Giống các phần trước, Assassin's Creed Valhalla vẫn giữ các yếu tố nhập vai như lựa chọn giới tính nhân vật, thay đổi ngoại hình, phát triển mối quan hệ với các NPC, v.v. Người chơi có thể tăng sức mạnh của Eivor bằng cách mở khóa các kỹ năng đặc biệt.

assassin s creed valhalla 2

Download Assassin's Creed Valhalla, game hành động thế giới mở rộng lớn

Một cơ chế gameplay đặc biệt của Assassin's Creed Valhalla là phát triển khu định cư. Game thủ có thể xây dựng, nâng cấp các công trình cho căn cứ của bộ tộc. Các công trình này sẽ mở khóa những nhiệm vụ mới, vật phẩm mới cho người chơi.

Eivor có thể sử dụng nhiều loại vũ khí như giáo, búa, rìu, khiên, dao găm, cung tên,v.v. Một số vũ khí cho phép cầm trên cả hai tay (dual-wield), ví dụ như người chơi có thể cầm cả hai chiếc khiên cùng một lúc.

Để tìm kiếm tài nguyên, người chơi có thể dẫn dắt các thành viên trong bộ tộc đi cướp bóc làng mạc tại đất nước Anh. Tuy nhiên, nước Anh vốn là nơi đã có chủ nên game thủ sẽ vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ của những người dân bản địa. Do đó, Eivor cần phải phát triển liên minh với các bộ tộc Viking tại Anh thông qua các chuỗi nhiệm vụ nhất định.

 

2. Tải Assassin's Creed Valhalla cho PC, Android, iPhone

Tải Assassin's Creed Valhalla và cùng khám phá: 

- Thế giới mở rộng lớn, chi tiết với đầy đủ các địa danh có thật tại nước Anh

- Cơ chế chiến đấu đa dạng về mặt vũ khí, chiêu thức

- Nhiều mini game thú vị như săn bắn, giải đố, uống bia, câu cá, đọc rap (flyting)

- Tùy chỉnh nhân vật bằng hay đổi trang bị, ngoại hình, kỹ năng

- Cốt truyện hấp dẫn có liên quan đến các vị thần trong truyền thuyết Na Uy


Liên kết tải về - [1000 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Assassin's Creed Valhalla được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assassin's creed valhalla là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Assassin's Creed Valhalla Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mad Max 3/5 Game nhập vai thế giới mở cho máy tính
  • Dragon Raja 3/5 Game nhập vai thế giới mở cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm