download Học Toán 4 1.0

Học Toán 4

 1.0

Download Học Toán 4 - Hỗ trợ giàng dạy, học Toán lớp 4 cho các em

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2023

Nhằm hỗ trợ các em học sinh lớp 4 học tập tốt môn toán và có môi trường rèn luyện, học tập bài bản và khoa học nhất thì các bậc phụ huynh có thể tham khảo ngay phần mềm hỗ trợ học tập học toán 4. Phần mềm này mô phỏng lại toàn bộ các kiến thức trong sách giáo khoa toán 4, được trình bày với rất nhiều hình ảnh đi kèm sống động.


Thay vì phương pháp học tập thông thường trên sách vở, phần mềm học toán 4 định hướng cho các em học sinh học toán ngay trên máy tính với đầy đủ các kiến thức toán học cơ bản trong sách giáo khoa toán 4. Với 173 dạng kiến thức mô phỏng, các em học sinh có thể lựa chọn cho mình chủ đề thực hành phù hợp nhất để củng cố thêm kiến thức về các bài tập trong chủ đề toán học đó.

hoc toan 4

Download Học Toán 4 - Hỗ trợ dạy và học môn Toán lớp 4

Một lý do để các bậc phụ huynh lựa chọn phần mềm học toán 4 cho con em mình ôn tập là phần mềm này có giao diện rất thân thiện, gần gũi với người sử dụng và đặc biệt rất dễ sử dụng. Các bậc phụ huynh chỉ cần hướng dẫn cho các em học sinh 1 lần là các em có thể chủ động thao tác hoàn toàn dễ dàng và nhuần nhuyễn. Mỗi phạm vi kiến thức lại có một hình ảnh tượng trưng đi kèm khiến các em học sinh rất hứng thú khi học.

Bên cạnh đó, sau mỗi giờ học trên lớp thì để các em học sinh củng cố lại kiến thức đã được học trên lớp thì các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn các em ôn tập lại các kiến thức bài học chính trên phần mềm học toán 4 và thực hành làm ngay các bài tập toán liên quan trên giao diện chính của phần mềm này. Mỗi ngày các bậc phụ huynh hãy dành thời gian để cùng con em mình ôn tập, chắc chắn các em sẽ học tốt môn toán hơn và đạt được kết quả cao môn học này. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo thêm phần mềm học tiếng việt 4 phần 1 để làm tài liệu ôn tập môn tiếng việt cho các em học sinh trong học kì 1 năm học lớp 4 đầy đủ và chính xác nhất.

🎓 Mẹo học giỏi tất cả các môn hiệu quả

Tú Tài - Website học trực tuyến miễn phí, đáng tin cậy và hiệu quả
- Tutai.vn là một nền tảng học trực tuyến ứng dụng phương pháp Gamification và các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới trong việc thiết kế bài học. Không chỉ có kho học liệu đồ sộ, Tú Tài còn game hóa các bài tập, tạo hứng thú cho các em học sinh vừa học vừa chơi, khi sai hệ thống cung cấp lời giải chi tiết và sau đó luyện tập các bài tương tự để hiểu rõ hơn. Có thể nói Tutai.vn không chỉ đơn thuần là một nền tảng học trực tuyến, mà còn là một giải pháp thông minh và hiệu quả cho việc chuyển đổi số trong giáo dục. Với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI, Tú Tài giúp học sinh đạt được mục tiêu học tập một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tính phần trăm khối lượng, công thức chuẩn SGK
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Công thức, cách tính phần trăm khối lượng là kiến thức cơ bản trong chương trình Hóa học THCS, THPT (lớp 8, 9, 10, 11). Để ôn tập kiến thức, giải quyết các bài tập trên lớp, trong các đề thi nhanh chóng, các em cần nắm vững công thức tính % khối lượng và ví dụ minh họa tổng hợp chi tiết dưới đây.
  • Giải Toán lớp 4 trang 102, 103 SGK
    Giải Toán lớp 4 trang 102,103 là tài liệu tham khảo hữu ích, giúp các em học sinh hệ thống hóa kiến thức, luyện giải các bài tập về hình bình hành một cách nhanh chóng, hiệu quả. Với nội dung được
  • Giải Toán lớp 4 trang 110, bài 1, 2, 3 SGK
    Cung cấp lời giải toán 4 trang 110 phân số và phép chia số tự nhiên ngắn gọn kèm phương pháp giải, giúp các em học sinh ôn tập kiến thức, luyện giải nhanh các dạng bài tập về phân số trong SGK, SBT
  • Giải bài tập trang 22 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tài liệu giải toán lớp 8 Phương trình chứa ẩn ở mẫu là tài liệu khá hữu ích và đầy đủ với hệ thống bài giải khá hữu ích cho các em học sinh tìm hiểu về cách giải bài tập trang 22 SGK Toán 8 Tập 2. Bên cạnh đó tài liệu còn hỗ trợ cho các thầy cô trong quá trình giảng dạy và hướng dẫn các em bằng nhiều phương pháp giải bài tập khác nhau
  • Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2 - Hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về giải Toán lớp 9: Giải hệ phương trình bằng phương pháp thế. Tài liệu Giải Toán lớp 9 bài giải hệ phương trình bằng phương pháp thế giúp các bạn học sinh tìm hiểu chi tiết hơn về các bài giải toán cùng với những hướng dẫn làm bài chi tiết đảm bảo đáp ứng được nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức hiệu quả.
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 trang 89, 90, 91 SGK Hình Học - Phương trình đường thẳng trong không gian
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về hệ tọa độ và phương trình mặt phẳng, bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một nội dung kiến thức mới về phương trình đường thẳng trong không gian cùng với các phương pháp giải bài tập Phương trình mặt phẳng trong không gian. Tài liệu Giải Toán lớp 12 sẽ hỗ trợ quá trình học bài và giải bài tập của các em học sinh trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn, đây cũng là tài liệu mà thầy cô giáo có thể ứng dụng để làm giáo án toán 12, giảng dạy cho các em dễ dàng nhất.
  • Giải bài tập trang 42, 43 SGK Toán 9 Tập 2
    Tài liệu giải Toán lớp 9 chủ đề phương trình bậc hai một ẩn là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh, giúp các em học sinh Giải bài tập trang 42, 43 SGK Toán 9 Tập 2 - Phương
  • Giải bài tập trang 19, 20 SGK Toán 9 Tập 2
    Như những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu gGiải bài tập trang 19, 20 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải hệ phương trình bằng phương pháp cộng đại số bài này chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về giải hệ
  • Giải bài tập trang 83, 84 SGK Hình học 10
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phương trình đường thẳng cũng như nắm bắt được cách làm bài tập phù hợp, bài hôm nay chúng ta cùng tham khảo về phương trình đường tròn xem có điều gì khác biệt, và giải bài tập trang 83, 84 SGK Hình học 10 phương trình đường tròn có gì khó khăn hơn không nhé. Tài liệu giải Toán lớp 10 chủ đề phương trình được tròn chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh lớp 10 làm toán cũng như đưa ra phương pháp học tập hợp lý nhất.
  • CHEMIX School - Ứng dụng hỗ trợ giảng dạy môn hóa học
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    CHEMIX School là ứng dụng hỗ trợ học hóa học thông qua các chức năng chính được tích hợp trên giao diện, cung cấp đến người dùng những kiến thức vô cùng bổ ích phục vụ việc nghiên cứu hóa học cũng như giảng dạy bộ môn hóa học.
  • Các phương pháp dạy con học ở nhà hiệu quả khi nghỉ Covid-19
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Một số phương pháp dạt con học ở nhà hiệu quả khi nghỉ Covid 19 dưới đây sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có thêm những phương pháp dạy con hiệu quả giúp con tiến bộ nhanh, tạo hứng thú, đam mê học tập cho con khi nghỉ học tránh dịch Covid-19.
  • Giải bài tập trang 51 SGK Toán 8 Tập 2
    Giải bài tập trang 51 SGK Toán 8 Tập 2 - Phương trình chứa dấu giá trị tuyệt đối là tài liệu hữu ích hỗ trợ quá trình học tập cũng như giải bài tập phương trình chứa dấu giá trị tuyệt đối của các em
  • Công thức tính thể tích hình chóp
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hình học không gian là một trong số các kiến thức khá khó với các em học sinh, tuy nhiên đối với bài toán thể tích hình chóp lại không quá phức tạp, để giúp các em hiểu kĩ hơn về công thức này, mời em cùng đón đọc bài viết chi tiết của chúng tôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Toán 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học toán 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm