download Hợp đồng chuyển một phần quyền sử dụng đất Phiên bản doc

Hợp đồng chuyển một phần quyền sử dụng đất

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng chuyển một phần quyền sử dụng đất - Các điều khoản về chuyển quyền sử dụng đất

Thu Hà  cập nhật: 02/11/2017

Tải Miễn Phí cập nhật chia sẻ tới các bạn đọc giả mẫu hợp đồng chuyển một phần quyền sử dụng đất được cập nhật mới nhất ban hành theo quy định của pháp luật Việt Nam, bạn đọc cùng tham khảo và áp dụng sử dụng nhé.


Theo quy định của hệ thống pháp luật Việt Nam, các cá nhân và gia đình có quyền chuyển nhượng một phần quyền sử dụng đất của gia đình mình, việc chuyển nhượng để đảm bảo hợp pháp các bên tham gia vào hoạt động chuyển nhượng cần phải tiến hành ký kết hợp đồng, mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất phải là biểu mẫu do pháp luật ban hành, cam kết đảm bảo đầy đủ nội dung.


Hợp đồng chuyển một phần quyền sử dụng đất
Download Hợp đồng chuyển một phần quyền sử dụng đất

 

Nội dung hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất gồm các nội dung chính như sau:

Thông tin của bên chuyển nhượng, họ tên,số chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu thường trú, địa chỉ số điện thoại liên hệ, hộ khẩu thường trú…

Thông tin của bên nhận chuyển nhượng, họ tên số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, hộ khẩu thường trú số phường quận, địa chỉ liên hệ.

Hai bên sẽ cùng thống nhất về nội dung hợp đồng chuyển nhượng, quy định về thửa đất chuyển nhượng, giá chuyển nhượng, phương thức chuyển nhượng, đăng ký quyền sử dụng đất, trách nhiệm nộp thuế, lệ phí, tranh chấp hợp đồng, và cam đoan cam kết của các bên.

Tương tự như vậy đối với những ai có nhu cầu thuê nhà ở thì việc thỏa thuận ký kết hợp đồng thuê nhà là rất cần thiết để đảm bảo quyền lợi chính đáng của bên cho thuê và cả bên đi thuê, trong hợp đồng thuê nhà các bên phải thỏa thuận rõ ràng thời gian thuê, giá tiền thuê, diện tích thuê, hình thức, thời gian thanh toán, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên.

Sau khi hai bên đã thống nhất nội dung sẽ tiến hành ký xác nhận và đem đi công chứng hồ sơ công chứng hơp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất bao gồm phiếu yêu cầu công chứng hợp đồng, bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu chuyển nhượng và bên nhận chuyển nhượng, bản sao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bản vẽ xác định rõ vị trí về lo đất mà gia đình bạn dự định chuyển nhượng.

Để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung về hợp đồng chuyển một phần quyền sử dụng đất Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật chi tiết biểu mẫu trên hệ thống bạn đọc cùng tham khảo áp dụng sử dụng khi cần nhé.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu hợp đồng khác được sử dụng rất phổ biến hiện nay như hợp đồng mua bán xe được sử dụng trong cả trường hợp mua bán xe ô tô và xe máy, việc thỏa thuận và ký kết hợp đồng mua bán xe phải được công chứng tại phòng công chứng theo đúng quy định để làm cơ sở cho bên mua xe có giấy tờ pháp lý thực hiện thủ tục sang tên đổi chủ theo đúng quy định.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng chuyển một phần quyền sử dụng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng chuyển một phần quyền sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng chuyển một phần quyền sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng chuyển một phần quyền sử dụng đất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm