download Hợp đồng cung cấp thông tin đất đai File DOC

Hợp đồng cung cấp thông tin đất đai

 File DOC

Download Hợp đồng cung cấp thông tin đất đai - Mẫu hợp đồng cung cấp thông tin bất động sản

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/08/2017

Hợp đồng cung cấp thông tin đất đai sẽ được xây dựng ra để làm căn cứ pháp lý giúp ghi lại thỏa thuận của bên cung cấp thông tin đất đai và bên yêu cầu cung cấp thông tin đất đai, qua đó, các bên sẽ bắt buộc phải thực hiện các điều khoản để đảm bảo quyền lợi cho bên đối tác hợp đồng.


Hiện nay, nhu cầu cung cấp thông tin đất đai để hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục về đất ngày càng phổ biến, chính vì vậy, mẫu hợp đồng cung cấp thông tin đất đai được xem là một văn bản quan trọng để bên yêu cầu và bên được yêu cầu cung cấp thông tin đất đai có thể hoàn thiện được những thỏa thuận nhằm đảm bảo được lợi ích cho mình.

Hợp đồng cung cấp thông tin đất đai gồm có thông tin đầy đủ của bên cung cấp thông tin đất đai và bên yêu cầu cung cấp thông tin đất đai, các nội dung thông tin yêu cầu được cung cấp, thời gian thực hiện, phương thức nhận kết quả, tiền trả cho việc cung cấp thông tin, số tiền đặt cọc trước... Ghi rõ thời gian, địa điểm mà hai bên thực hiện hợp đồng...


Hợp đồng cung cấp thông tin đất đai
Download Hợp đồng cung cấp thông tin đất đai - Phần mềm Mẫu hợp đồng cung cấp thông tin đất đai

 

Bên cạnh hợp đồng cung cấp thông tin đất đai, phiếu yêu cầu cung cấp thông tin địa chính của được sử dụng nhằm ghi lại thỏa thuận bên yêu cầu và được yêu cầu thông tin địa chính phục vụ cho một mục đích cụ thể nào đó. Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin địa chính () cũng cần ghi rõ bên được yêu cầu và bên yêu cầu cung cấp thông tin, các thông tin yêu cầu cung cấp, mục đích sử dụng thông tin...

Nếu các bạn quan tâm đến lĩnh vực bất động sản, đất đai thì có thể tham khảo thêm nội dung bộ luật đất đai do quốc hội ban hành để tìm hiểu các quy định về quản lý đất đai, chế độ quản lý và các quyền lợi chính đáng của người sử dụng đất đai. Việc nắm rõ các quy định của luật đất đai sẽ giúp các bạn chủ động hơn trong việc bảo vệ các quyền lợi hợp pháp của mình trong các trường hợp cần thiết.

Ngoài ra, Taimienphi.vn còn tổng hợp rất nhiều biểu mẫu hay liên quan đến đất đai mà các bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay như hợp đồng thuê nhà được sử dụng trong khi thuê nhà ở, nhà trọ, thuê nhà làm văn phòng... Việc thỏa thuận hợp đồng thuê thuê nhà chi tiết là rất cần thiết với người thuê cũng như người cho thuê. Đây sẽ là văn bản ràng buộc trách nhiệm giữa hai bên và tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kiểu tập hợp trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu và cung cấp cho bạn các thông tin về kiểu dữ liệu Boolean trong Pascal. Để nối tiếp chuỗi chủ đề về Pascal, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về kiểu tập hợp trong Pascal
  • Mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo mới nhất theo quy định
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hợp đồng dịch vụ đào tạo là hợp đồng phổ biến, thông dụng trước nhu cầu gia tăng chất lượng nhân sự trong một số ngành nghề phức tạp. Bên cung ứng dịch vụ đào tạo và bên nhận đào tạo dựa trên mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo để đưa ra các thỏa thuận cụ thể ràng buộc trách nhiệm nhằm đạt được lợi ích đôi bên.
  • Mẫu hợp đồng dịch vụ cấp nước mới nhất 2023 kèm cách ghi chi tiết
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hợp đồng dịch vụ cấp nước là hợp đồng được ký giữa nhà đơn vị cấp nước và khách hàng sử dụng nước. Hiện nay, mẫu hợp đồng dịch vụ cấp nước được sử dụng theo mẫu chung quy định tại Thông tư 01/2008/TT-BXD.
  • Tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay
    Nhằm giúp quý bạn độc giả có những thông tin cần thiết trong quá trình viết đơn kiến nghị hay đơn khởi kiện. Taimienphi.vn xin cung cấp những tài liệu tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay để bạn
  • Tháng 3 cung gì? Thuộc cung Hoàng đạo nào?
    Bạn đang muốn tìm hiểu nhiều thông tin hơn về tính cách, sự nghiệp của những người sinh tháng 3? Bài viết chia sẻ tháng 3 cung gì? Hợp mệnh gì theo góc nhìn của chiêm tinh học dưới đây sẽ cung cấp
  • Tháng 8 cung gì? Mệnh gì? hợp với tháng nào nhất?
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Khác với tử vi, phong thủy của phương Đông, người phương Tây lại dựa vào 12 cung hoàng đạo để dự đoán vận mệnh, tính cách của một người. Vì thế, nếu sinh vào tháng đầu tiên của mùa thu và chưa biết tháng 8 cung gì? Có tính cách gì nổi bật thì bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin phù hợp.
  • Mẫu hợp đồng thuê chuyên gia đúng luật 2023
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc thuê chuyên gia cố vấn trong một lĩnh vực nào đó cần phải được giao kết bằng hợp đồng thuê chuyên gia. Trong mẫu hợp đồng thuê chuyên gia cần phải nêu cụ thể về những nội dung, thông tin của hợp đồng để đảm bảo về quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm của các bên.
  • Đáp án Clue Hunter đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Clue Hunter là một trong những game giải đố cho bạn cơ hội trở thành thám tử và tiến hành thu thập manh mối để phá nhiều vụ án khác nhau. Những gì bạn cần làm trong Clue Hunter là chọn ra giải pháp phù hợp từ những gợi ý mà mỗi level cung cấp. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về Clue Hunter và đáp án Clue Hunter mà có thể bạn cần.
  • Cách đăng ký tra cứu số hợp đồng FE Credit
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hướng dẫn cách đăng ký tra cứu hợp đồng FE Credit, giúp người dùng chủ động tra cứu thông tin về hợp đồng, gói sản phẩm vay, thời ghạn vay, lịch trả nợ cho từng khoản vay,..., để chủ động lên kế hoạch tài chính để thanh toán khoản vay đúng hạn.
  • Phần thưởng sự kiện Free Fire x Venom 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Một số rò rỉ cho thấy Free Fire đang bí mật triển khai màn hợp tác mới của mình, với Venom 2 và chuẩn bị phát hành cùng với bom tấn chiếu rạp Venom 2: Đối Mặt Tử Thù. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hiện có về phần thưởng sự kiện Free Fire x Venom 2.
  • Vay tín chấp VPBank 50tr-500tr, chia sẻ kinh nghiệm, hợp đồng, cách tính lãi
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Việt Nam, VPBank đang cung cấp các gói vay thế chấp, tín chấp đa dạng, phục vụ nhu cầu vay vốn xây nhà, mua xe, vay sản xuất kinh doanh,..., cho nhiều cá nhân, tổ chức trên cả nước. Nếu cũng đang có nhu cầu vay tín chấp VPBank 50 tr- 500tr thì dưới đây là tất tật tật kinh nghiệm vay vốn VPBank, điều kiện, thủ tục, cách làm hồ sơ vay mà bạn cần nắm được.
  • Mức phạt vi phạm hợp đồng xây dựng 2022
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mức phạt vi phạm hợp đồng xây dựng hiện nay đang là vấn đề được nhiều người quan tâm, tìm hiểu bởi quy định pháp luật chưa rõ ràng, gây khó khăn trong việc áp dụng. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết.
  • Giải bài tập trang 74, 75 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ở bài học trước chúng ta đã tìm hiểu chi tết về khái niệm hai tam giác đồng dạng bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về tài liệu giải bài tập trang 74, 75 SGK Toán 8 Tập 2 trường hợp đồng dạng của các tam giác đó là trường hợp đồng dạng thứ nhất. Tài liệu giải toán lớp 8 Trường hợp đồng dạng thứ nhất với đầy đủ những thông tin bài học cùng với những hướng dẫn chi tiết các bạn hãy cùng tham khảo và ứng dụng cho nhu cầu học tập của mình dễ dàng hơn.
Hợp đồng cung cấp thông tin đất đai - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng cung cấp thông tin đất đai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng cung cấp thông tin đất đai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng cung cấp thông tin đất đai File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đơn ly hôn
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm