download Draw N Guess Multiplayer Cho Android

Draw N Guess Multiplayer

 Cho Android

Download Draw N Guess Multiplayer - Game vẽ và đoán từ, chơi trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/03/2019

Draw N Guess Multiplayer được đánh giá là một trong những game thời gian thực được nhiều người chơi trực tuyến nhất với nội dung vẽ và đoán từ, kết nối với hàng ngàn bạn bè cùng chơi khác. Game Draw N Guess Multiplayer yêu cầu người chơi vừa phải có khiếu hội họa, vừa phải có kiến thức về từ vựng và ngôn ngữ, là tựa game có mục đích giáo dục rất tốt.



Draw N Guess Multiplayer là trò chơi Vẽ và Đoán từ trực tuyến cung cấp một nền tảng để bạn có thể tạo ra một triển lãm tác phẩm nghệ thuật của riêng mình. Có rất nhiều chủ đề khác nhau để bạn vẽ và đoán từ, mcác bộ màu riêng biệt, bút màu, nhãn dán, mặt cười và nhiều loại cọ để có trải nghiệm vẽ tốt nhất. Cùng với đó là khả năng đoán từ dựa vào bản vẽ dựa trên kỹ năng nghệ thuật của họa sĩ.

draw n guess multiplayer

Download Draw N Guess Multiplayer, Game vẽ và đoán từ, chơi trực tuyến

 

Nếu bạn là người thích hội họa và thích việc vẽ vời, bạn có thể cài ứng dụng How To Draw Animal để hướng dẫn bạn vẽ các con vật, từng bước và tỉ mỉ, sau đó hoàn thiện một bức hình, How To Draw Animal cung cấp nhiều hình ảnh phác thảo các loài vật để vẽ, nhiều màu sắc để sử dụng.

Draw N Guess Multiplayer mang đến chế độ chơi kết hợp với bạn bè, là cơ hội để bạn tìm hiểu và làm quen những người bạn mới, kết nối với mạng xã hội FACEBOOK và chia sẻ bản vẽ của bạn nếu chúng thực sự tuyệt vời. Bạn sẽ là người chiến thắng các trò chơi nếu hoàn thành các bức vẽ, nhận thành tích các danh hiệu và tiền xu quý giá.

Các tính năng chính của Draw N Guess Multiplayer:

- Game vẽ và đoán từ qua hình ảnh

- Hệ thống màu sắc, biểu tượng phong phú

- Chơi cùng bạn bè và các bạn chơi trực tuyến

- Kết nối xã hội thông qua FACEBOOK

- Chia sẻ bản vẽ của bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw N Guess Multiplayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw n guess multiplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw N Guess Multiplayer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Plarium 3/5 Nền tảng chơi game trên web miễn phí
  • Tebak 3/5 Game đoán từ qua hình ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm