download Hotfix Windows 8 (64bit)

Hotfix

 Windows 8 (64bit)

Download Hotfix - Sửa lỗi USB cho windows 8

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/04/2017

Hotfix là ứng dụng giúp người dùng khắc phục lỗi khi thiết bị USB được kết nối với máy tính nhưng không được phát hiện trong Windows. Phần mềm này hỗ trợ trên windows 8, giúp bạn giải quyết được mối lo lắng khi cần sử dụng USB để sao chép dữ liệu mà máy tính không nhận USB.


Người dùng có một thiết bị USB được kết nối với máy tính thông qua cổng USB, và thực hiện việc thoát USB một cách an toàn. Tuy nhiên khi kết nối lại cùng USB đó hoặc một USB khác thì máy tính lại không nhận USB. Để giải quyết vấn đề này Microsoft đã cung cấp cho người dùng ứng dụng với tên gọi là Hotfix. Để bảo vệ dữ liệu trên USB, bạn sử dụng USB Flash Drive với khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của virus bằng các tập tin autorun để bảo vệ an toàn cho máy tính của bạn.

 

hotfix

Phiên bản Hotfix này được sử dụng cho các hệ điều hành Windows 8, Windows 8.1, Windows Server 2012 R2 và Windows Server 2012. Người dùng download Hotfix về máy tính của mình và thực hiện các bước khắc phục sự cố bằng việc thiết lập trong Registry. Tuy nhiên bạn nên chú ý việc chỉnh sửa thiết lập Registry không đúng có thể sảy ra sự cố đối với hệ điều hành Windows của mình. Vì vậy người dùng hãy thực hiện làm theo các bước hướng dẫn một cách cẩn thận. Để đảm bảo thêm, ngươi dùng nên sao lưu Registry trước khi thực hiện việc chỉnh sửa và có thể khôi phục lại trong trường hợp Windows gặp sự cố.

Các bạn tham khảo phần mềm tạo ổ đĩa ảo OSFMount nếu đang muốn tăng dung lượng bộ nhớ cho hệ thống, ưu điểm của OSFMount là cho phép tạo ra nhiều định dạng đĩa ảo với số lượng không giới hạn.

Ngoài việc tải Hotfix và thực hiện việc sửa lỗi Windows không nhận USB, người dùng có thể tham khảo thêm cách khắc phục qua bài viết khắc phục, sửa lỗi máy tính không nhận USB , chuột, bàn phím qua cổng USB, hi vọng qua những chia sẻ này vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

 

Các tính năng chính của Hotfix:

- Fix nối Windows không nhận USB

- Ứng dụng được phát hành bởi Microsoft

- Hỗ trợ trên hệ điều hành windows 8


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotfix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotfix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hotfix Windows 8 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm