download OSFMount 1.5.1015 (64bit)

OSFMount

 1.5.1015 (64bit)

Download OSFMount - Tạo ổ đĩa ảo trên hệ thống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2019

OSFMount có khả năng tạo đĩa ảo trên đĩa cứng và ngay trên RAM, giúp truy cập đến dữ liệu nhanh hơn, an toàn hơn. Ưu điểm của phần mềm này là hỗ trợ hầu hết các định dạng đĩa ảo với bộ nhớ có dung lượng lớn giúp bạn đọc và ghi dữ liệu nhanh hơn, lưu trữ dữ liệu bảo mật hơn, chơi game mượt mà hơn.


OSFMount cho phép bạn tạo ra các ổ đĩa ảo để tăng bộ nhớ lưu trữ cho hệ thống, truy xuất nhanh hơn đến một khối lượng cơ sở dữ liệu lớn. Phần mềm này hỗ trợ hầu hết các định dạng đĩa ảo như ISO, BIN, IMG, DD, 00N, NRG, SDI,... Việc tạo RAM ảo sẽ giúp bạn tăng dung lượng bộ nhớ để làm việc trên hệ thống dễ dàng hơn. Cụ thể hơn về cách tạo và cài đặt ram ảo, các bạn xem hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.

download osfmount

OSFMount giúp bạn mount dưới dạng đĩa cứng HDD hoặc đĩa CD-Rom hoặc ổ đĩa gắn ngoài, khả năng mount file ảnh lên RAM để tăng tốc độ truy xuất ổ đĩa ảo đáng kể.  Do đó, người dùng có thể tạo ổ đĩa RAM từ bộ nhớ dưới dạng HDD hoặc CD-Rom, nâng cao tính bảo mật dữ liệu.

Cũng có mục đích khá giống với việc tạo ram ảo và việc cài máy ảo để chơi game và chạy thử ứng dụng, bạn có thể sử dụng VirtualBox để tạo máy ảo giúp chơi game mượt mà hơn. Đặc biệt VirtualBox cho phép bạn tạo nhiều máy ảo chạy cùng lúc với hệ điều hành chính.

download osfmount

OSFMount còn có khả năng mount một phân vùng nào đó có trong file ảnh, ghi lên file ảnh hay tạp file ảnh  từ các ổ đĩa ảo do chương trình tạo ra, nới rộng với những ổ đĩa ảo có quyền đọc ghi, không giới hạn số lượng ổ ảo được tạo ra. Gavotte Ramdisk cũng là ứng dụng tạo RAM ảo với các chức năng và mục đích tương tự, bạn có thể sử dụng Gavotte Ramdisk để tăng bộ nhớ RAM cho hệ thống của mình.

Các tính năng chính của OSFMount:

- Tạo ổ đĩa ảo giúp truy xuất dữ liệu nhanh hơn
- Cho phép mount đĩa cứng, mount file ảnh
- Tạo file ảnh từ các ổ đĩa
- Tạo đĩa ảo không giới hạn số lượng
- Tạo được ổ đĩa RAM từ bộ nhớ dưới dạng HDD hoặc CD-Rom


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OSFMount được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat osfmount là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OSFMount 1.5.1015 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm