download How To Draw Animal Cho Android

How To Draw Animal

 Cho Android

Download How To Draw Animal - Hướng dẫn vẽ con vật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/03/2019

How To Draw Animal là ứng dụng dạy vẽ trên thiết bị di động với tính năng độc đáo, hướng dẫn bạn vẽ các con vật, từng bước và tỉ mỉ để bạn hoàn thiện một bức tranh về các con vật quen thuộc. Không cần đến kỹ năng và kinh nghiệm, How To Draw Animal sẽ giúp bạn hoàn thiện các thao tác để có một bức hình đẹp nhất, giống nhất để chia sẻ cùng bạn bè.



How To Draw Animal thích hợp nhất cho đối tượng trẻ em nhưng nó cũng phù hợp với mọi đối tượng, những ai có nhu cầu và thích vẽ các loài vật. Nó sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước để vẽ các con vật như mèo, chó, gấu trúc... và ở đây bạn không cần một kinh nghiệm vẽ nào, chỉ cần làm theo chỉ dẫn là có thể hoàn thiện một bức tranh về các con vật.

how to draw animal

Download How To Draw Animal, Hướng dẫn vẽ con vật

 

Animal Coloring Book cũng là ứng dụng có chủ đề về các loài vật nhưng là tô màu các con vật quen thuộc với các màu sắc phong phú được cung cấp, cho bạn lựa chọn để tô màu theo ý thích, Animal Coloring Book giúp bạn phát triển khiếu thẩm mỹ, trí tưởng tượng, và có thể chia sẻ ảnh lên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

How To Draw Animal cung cấp nhiều mẫu tranh động vật sẵn có, hệ thống màu sắc và các biểu tượng, công cụ phong phú để bạn lựa chọn. Đây là ứng dụng học tập hữu ích để bạn phát triển thuần thục kỹ năng vẽ tranh của mình và đừng quên khoe các bức ảnh với bạn bè.

Các tính năng chính của How To Draw Animal:

- Hướng dãn vẽ tranh động vật

- Nhiều loài vật để vẽ

- Nhiều công cụ vẽ

- Màu sắc phong phú


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Hướng dẫn vẽ hình bằng Geogebra
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm Geogebra được sử dụng để vẽ các hình học cơ bản như đường thẳng, hình bình hành, hình vuông, tam giác,... Tuy nhiên sẽ là khó khăn với những bạn sử dụng phần mềm này lần đầu, do vậy mà thông qua bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ hình bằng Geogebra với các hình đơn giản để áp dụng cho bài tập của mình nhé.
  • Cách vẽ tay trực tiếp lên ảnh trên iPhone
    Bắt đầu kể từ iOS 10, Apple tích hợp thêm ứng dụng có tên Markup, cho phép người dùng có thể tạo các chữ ký cá nhân, vẽ tay lên ảnh, ... . Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách
  • Giải bài tập trang 112 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu các em chưa biết vẽ hình tròn hoặc vẽ trang trí hình tròn, vậy em có thể tham khảo tài liệu giải bài tập trang 112 SGK Toán 3 ngay sau đây để định hướng các bước vẽ hình tròn cho chuẩn xác, với những hướng dẫn cơ bản, dễ hiểu hi vọng sẽ hỗ trợ các em hoàn thành các bài tập hiệu quả nhất.
  • Cách sử dụng Sketchpad
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sử dụng Sketchpad sẽ giúp cho việc học toán của bạn có thể học toán dễ dàng hơn. Với nhiều chức năng đặc biệt, các công cụ hỗ trợ như vẽ đường thẳng, vẽ hình học, vẽ hình tròn,...... Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phần mềm Sketchpad.
  • Hướng dẫn cắt hình và xóa hình trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong các bài viết trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Adobe Illustrator. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách cắt hình và xóa hình trong Adobe Illustrator.
  • Sử dụng GeoGebra để vẽ hình tròn ngoại tiếp tam giác
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với người dùng thường xuyên phải làm việc, giải các bài toán liên quan đến đại số hay hình học có thể sử dụng phần mềm toán học miễn phí Geogebra. Nhưng thường thì người dùng sử dụng Geogebra để vẽ các hình học đơn giản nhiều hơn, đặc biệt là hình vuông, hình bình hành, tam giác, …. Ngoài ra cũng có thể sử dụng Geogebra để vẽ hình tròn ngoại tiếp tam giác
  • Cách sử dụng GeoGebra để vẽ hình bình hành cơ bản
    Như đã đề cập trong bài viết trước củaTaimienphi.vn, Geogebra là phần mềm toán học miễn phí được đưa vào sử dụng phục vụ công việc giảng dạy và học tập ở các cấp học khác nhau. Bài viết này
  • Vẽ Pokemon trên máy tính
    Vẽ Pokemon trên máy tính với trang web vô cùng hữu dụng trong bài viết này. Nếu bạn có khả năng hội họa, hãy cùng thi tài vẽ Pokemon chỉ trong 45s cùng Taimienphi.vn nhé.
  • Cách sử dụng Betterwmf copy hình vẽ từ AutoCAD sang Word, Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các file đa phương tiện được tạo bởi AutoCAD đều có chất lượng tốt nhưng lại không tương thích với nhiều phần mềm khác như Word hay Excel. Vì vậy, khi được copy từ AutoCAD sang các phần mềm trên, hình vẽ sẽ gặp nhiều vấn đề. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng BetterWMF, copy hình vẽ từ AutoCAD sang Word, Excel không gặp lỗi.
  • Cách tải và cài đặt phần mềm ChemSketch, vẽ công thức hóa học
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Thực hiện các thí nghiệm hóa học luôn đem đến rất nhiều rủi ro nguy hiểm. Cho nên, để đảm bảo an toàn cho mọi người thì việc tải và cài đặt phần mềm ChemSketch là vô cùng cần thiết, phần mềm này hỗ trợ mô phỏng các phản ứng hóa học và vẽ mô hình hợp chất chi tiết cho người dùng.
  • Cách thuần hóa các con vật trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thuần hóa các con vật trong Minecraft là quá trình thu phục động vật hoang dã để làm bạn với người chơi. Chỉ một số động vật cụ thể mới có thể được thuần hóa. Dưới đây là danh sách các con vật trong Minecraft có thể được thuần hóa, cũng như hướng dẫn bạn cách thu phục từng loài động vật.
  • Cách vẽ hình trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Vẽ hình trong phần mềm soạn thảo văn bản là thủ thuật mà nhiều người dùng sử dụng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ hình trong LibreOffice, mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi...
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm How To Draw Animal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat how to draw animal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

How To Draw Animal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm