download BetterWMF 2024

BetterWMF

 2024

Download BetterWMF - Sao chép hình ảnh từ AutoCAD sang Word, Excel, Paint

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/04/2024

BetterWMF là công cụ được tạo ra để nâng cao chất lượng, độ chính xác khi sao chép và dán hình vẽ từ AutoCAD hay các phần mềm thiết kế khác vào Microsoft Word, cũng như các phần mềm xử lý văn bản khác. Bằng cách tải BetterWMF, bạn có thể duy trì định dạng hình vẽ gốc, tránh trường hợp mất thông tin hoặc biến dạng.


1. Giới thiệu về công cụ BetterWMF

BetterWMF được phát triển bởi Furix với mục đích để giúp bạn chèn các hình vẽ AutoCAD vào những ứng dụng khác như Microsoft Word. Bạn chỉ cần tải một file ARX bên trong AutoCAD hoặc chạy file Bclipbrd.exe bên ngoài AutoCAD và bất kỳ bức ảnh nào bạn cắt và dán từ AutoCAD vào chương trình khác sẽ được cải thiện ngay lập tức.

tai betterwmf

BetterWMF, Phần mềm sao chép hình ảnh từ AutoCAD thật dễ dàng

Bức ảnh thu được sẽ có kích thước chính xác với lựa chọn gốc của bạn. Bạn có thể chỉnh sửa bức ảnh theo nhiều cách khác nhau với những tùy chọn mà BetterWMF cung cấp. Chẳng hạn như, biến ảnh thành tác phẩm đen trắng, gán chiều rộng cho các dòng dựa trên màu sắc của chúng hoặc đặt kích thước cố định cho bức ảnh vì nó sẽ xuất hiện trong các phần mềm khác. Bên cạnh dán và cải thiện chất lượng hình ảnh ngay lập tức, bạn cũng có thể lưu hình ảnh lại để sử dụng trong tương lai.

download betterwmf

BetterWMF là giải pháp copy ảnh CAD tiện lợi

Mỗi và mọi thay đổi có thể được tinh chỉnh và vô hiệu hóa dựa theo ý muốn của người dùng. Tất cả các cài đặt ảnh hưởng đến bức ảnh có thể được định cấu hình trong hộp thoại BetterWMF options. Bạn có thể truy cập vào hộp thoại này bằng 2 cách. Nếu cài đặt BetterWMF sử dụng phương pháp tải 1 file ARX vào AutoCAD, thì bạn có thể sử dụng lệnh BWMFOPT trong AutoCAD để mở hộp thoại BetterWMF options. Trong trường hợp bạn sử dụng BetterWMF bằng cách chạy file Bclipbrd.exe bên ngoài AutoCAD, thì có thể truy cập vào BetterWMF options bằng cách nhấp đúp chuột vào biểu tượng Taskbar trên Taskbar hoặc click chuột phải vào nó và chọn Main Options.

Sau khi tải BetterWMF, bạn sử dụng các lệnh thông thường để mở bản vẽ trong AutoCAD và chỉ cần Copy & Paste hình ảnh sang chương trình khác (Word, Excel hay Paint). BetterWMF hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh AutoCAD theo nhiều cách, bao gồm cắt sửa kích thước ảnh ở phạm vi vật thể được chọn, loại bỏ màu nền (đen), gán độ rộng nonzero cho tất cả các dòng và độ rộng riêng dựa trên màu sắc, cài sẵn kích thước ảnh chính xác trên Word.

Bên cạnh đó, BetterWMF còn cho phép chuyển bản vẽ thành hình trắng đen thông qua clipboard hoặc trong AutoCAD với tính năng mới BWMFOUT, tiên tiến hơn so với tính năng WMFOUT tiêu chuẩn. BetterWMF được thiết kế để hỗ trợ người dùng sao chép các bản vẽ AutoCAD sang các ứng dụng khác, bao gồm MS Word, Excel. Chương trình có khả năng tự động cải thiện chất lượng hình ảnh mà không cần thêm tương tác của người dùng.

2. Những tính năng chính của phần mềm BetterWMF

- Sao chép các bản vẽ AutoCAD sang MS Word, Excel, Paint.
- Tự động cải thiện chất lượng hình ảnh.
- Cắt sửa kích thước ảnh ở phạm vi vật thể được chọn.
- Loại bỏ màu nền (đen).
- Cài sẵn kích thước ảnh chính xác trên chương trình khác.
- Chuyển bản vẽ thành hình trắng đen.

3. Hướng dẫn sử dụng BetterWMF copy hình vẽ từ AutoCAD sang Word, Excel

Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng BetterWMF copy hình ảnh từ AutoCAD sang Word, Excel một cách cụ thể, các bạn có thể theo dõi và thực hiện theo các bước của chúng tôi.

4. Phần mềm chuyển đổi bản vẽ CAD giống BetterWMF

CAD Version Converter cũng là công cụ chuyển đổi bản vẽ CAD sang nhiều phiên bản khác nhau với chức năng chuyển đổi hàng loạt mà vẫn đảm bảo tốc độ và chất lượng, phần mềm CAD Version Converter khá cần thiết cho những ai thường xuyên làm việc với file CAD.


Liên kết tải về - [1408 kB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BetterWMF - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BetterWMF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat betterwmf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm