download Animal Coloring Book Cho Android

Animal Coloring Book

 Cho Android

Download Animal Coloring Book - Ứng dụng tô màu các con vật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/11/2022

Animal Coloring Book là ứng dụng học tập với nội dung tô màu các bức tranh con vật, với trải nghiệm giống như khi bạn tô màu trên thực tế. Có sẵn rất nhiều mẫu tranh động vật trong Animal Coloring Book để bạn lựa chọn, hệ thống màu sắc đa dạng, vừa là cơ hội để bạn phát triển khả năng nhận biết màu sắc, tăng khiếu thẩm mỹ, đồng thời cũng là thời gian để bạn thư giãn nghỉ ngơi.




Animal Coloring Book được đánh giá là ứng dụng tô màu thực sự tuyệt với, với các mẫu tranh phong phú gồm các loài động vật như côn trùng, chim chóc, hổ báo... đặc biệt phù hợp với các bé có năng khiếu về hội họa. Hệ thống các màu vẽ sẽ giúp bạn phát huy trí tưởng tượng, óc thẩm mỹ qua việc phối màu sao cho đẹp mắt. Việc sử dụng hỗn hợp của cọ và thùng sơn cũng làm cho màu sắc dễ chịu hơn

animal coloring book

Download Animal Coloring Book, Ứng dụng tô màu các con vật

 

UNICORN cũng là ứng dụng tô màu cho các bé với hệ thống chủ đề và màu sắc phong phú để lựa chọn, UNICORN còn có gợi ý về màu sắc cho các bức tranh tương ứng, đồng thời có thể chia sẻ hình ảnh tô màu của bạn lên mạng xã hội.

Animal Coloring Book có cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ việc nhấn vào màu yêu thích để phối hợp trong các bức tranh. Đây là ứng dụng học tập có thể dùng mọi lúc mọi nơi, vừa để học vừa để thư giãn, bạn cũng có thể chia sẻ thành quả của mình lên mạng xã hội. Với trẻ em Animal Coloring Book giúp phát triển ý thức về màu sắc của trẻ, trí thông minh, cũng là để ngăn ngừa nghiện các trò chơi bạo lực.

Nếu cần ứng dụng chat, bạn có thể tải Instagram các phiên bản dành cho các thiết bị khác nhau

Download Instagram cho Android

Download Instagram cho iPhone

 

Các tính năng chính của Animal Coloring Book:

 

- Ứng dụng tô màu động vật

- Nhiều bức ảnh để lựa chọn

- Hệ thống màu sắc phong phú

- Các gợi ý về phối màu

- Chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những bức tranh tô màu cho bé để bé tập tô, tăng khả năng sáng tạo, tính tỉ mỉ và sự tập trung.
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Tranh tô màu con vật cho bé
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm kiếm một phương thức vừa có tác dụng giải trí, vừa có tác dụng giáo dục, giúp bé yêu của bạn hiểu thêm về thế giới động vật kỳ thú? Tranh tô màu con vật chính là giải pháp hữu ích cho bạn. Thông qua những bức tranh này, con của bạn có thể phát triển tư duy, nhận thức về các loài vật đồng thời phát triển hơn về kỹ năng hội họa, óc sáng tạo.

  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập
  • Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thế giới của trẻ thơ luôn mới mẻ và ngập tràn màu sắc. Vì thế, để từng bước giúp bé nhận biết hình vẽ đơn giản, rèn tư duy hội họa, cha mẹ có thể tải về những bức tranh rỗng hình ô tô, ngôi sao, hình con vật,... , để bé tô màu. Dưới đây là bộ sưu tập những bức Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản mà bạn có thể tải về cho bé luyện tập và phát huy trí tưởng tượng phong phú.
  • Tranh tô màu con vật cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tải tranh tô màu nhiều chủ đề luôn là cách đơn giản để giới thiệu màu sắc, rèn trí nhớ, khả năng tập trung cũng như tư duy sáng tạo cho các em nhỏ. Với bộ sưu tập các mẫu tranh tô màu con vật cho bé ngộ nghĩnh, dễ thương dưới đây, các bậc phụ huynh có thể duyệt, tải về và in ra giấy để các bé khám phá, tập tô mỗi ngày.
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
  • 200+ tranh tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 200+ hình tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên với nhiều chủ đề quen thuộc như tô màu con vật, công chúa, hoa, phương tiện giao thông,..., mang đến trải nghiệm đa màu sắc cho thế giới của bé. Cha mẹ, thầy cô của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé này để rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, đặc biệt là có thể phát huy được trí tưởng tượng, sáng tạo, học cách nhìn mọi thứ tỉ mỉ hơn.
  • Tổng hợp tranh tô màu cho bé gái đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những bé gái thường yêu thích hình ảnh những nàng công chúa, hoàng tử, nàng tiên cá, con vật,..., ngọt ngào, đáng yêu trong phim hoạt hình, câu chuyện cổ tích. Đáp ứng sở thích của bé, cha mẹ có thể sưu tầm, tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé gái làm quà tặng, giúp bé nuôi dưỡng giấc mơ và thỏa mãn niềm đam mê hội họa cá nhân.
  • Tranh tô màu cho bé 3 tuổi có hình mẫu con vật, siêu nhân
    3 tuổi là giai đoạn não bộ của trẻ phát triển cực mạnh. Vì thế, để kích thích tư duy cho bé, giai đoạn này, cha mẹ có thể dạy bé nhận biết, phân biệt hình khối, sự vật, hiện tượng xung quanh thông
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Coloring Book được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal coloring book là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Coloring Book Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PENUP 3/5 Vẽ và chia sẻ tranh vẽ của bạn
  • Drawboard 5/5 Ứng dụng vẽ, tô màu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm