download HyperDock 1.8.0

HyperDock

 1.8.0

Download HyperDock - Phần mềm hỗ trợ xem trước ứng dụng cho Mac OS X

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2018

HyperDock là phần mềm dành cho Mac OS X giúp hiển thị tất cả các cửa sổ từ một ứng dụng khi người dùng trỏ chuột vào biểu tượng dock, HyperDock cho phép bạn xem trước các cửa sổ bằng cách di chuột qua các icon trên taskbar, bên cạnh đó tiện ích cũng cung cấp nhiều tính năng bổ sung giúp thao tác của bạn trở nên thuận tiện hơn.



HyperDock giúp thêm tính năng chờ vào dock, người dùng có thể chọn các cửa sổ ứng dụng riêng lẻ bằng cách di chuột trên các mục dock và click mở nhanh các cửa sổ mới. Bên cạnh đó tính năng hiển thị dạng bong bóng cho phép bạn nhìn thấy mọi cửa sổ của ứng dụng chỉ bằng cách di chuột vào một dock.

hyperdock

Tải HyperDock - Phần mềm hỗ trợ xem trước ứng dụng cho Mac OS X

HyperDock cũng kiêm cả tính năng quản lý iTunes. Khi di chuột qua iTunes dock để xem thông tin về bản nhạc đang phát. Bạn có thể thực hiện các thao tác như tạm dừng, bỏ qua, xếp hạng bài hát và thậm chí là điều chỉnh âm lượng chỉ bằng cách lăn chuộn trên biểu tượng iTunes.

cDock là ứng dụng giúp người dùng tùy chỉnh dock trên Mac OS X một cách dễ dàng và nhanh chóng, cDock được cung cấp hoàn toàn miễn phí, đặc biệt nó vẫn đang phát triển và hứa hẹn mang tới nhiều tính năng mới hữu ích hơn.

hyperdock 2

Download HyperDock - Di chuyển chuột, thay đổi kích thước cửa sổ cho Mac

Thông qua HyperDock, người dùng cũng có thể xem nhanh các sự kiện sắp diễn đã lên lịch của mình bằng cách di chuột qua mục trên Calendar dock. Đặc biệt tiện ích còn cung cấp các phím tắt nhằm giúp cho việc thao tác thuận tiện hơn. Bạn có thể gán phím tắt cho các mục dock để ẩn hoặc tắt ứng dụng, khởi động Expose, mở tab Safari, Finder Windows và nhiều hơn nữa...

Ngoài ra, với người dùng Windows bạn có thể tham khảo và sử dụng EdgeSwap - công cụ cung cấp hiệu ứng chuyển đổi giữa các cửa sổ dễ dàng, EdgeSwap giúp bạn dễ dàng nhận biế các cửa sổ khác nhau đang mở để lựa chọn nhanh chóng.


Liên kết tải về - [5.37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HyperDock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hyperdock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm