download Window Manipulator 1.5

Window Manipulator

 1.5

Download Window Manipulator - Thay đổi kích thước, di chuyển các cửa sổ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/03/2018

Window Manipulator là ứng dụng đơn giản hóa cách thay đổi kích thước hay di chuyển các cửa sổ trên máy tính Windows, qua đó nâng cao hiệu suất xử lý công việc của bạn. Window Manipulator cho phép bạn điều khiển chuột để điều hướng cửa sổ không chỉ trong thanh tiêu đề mà còn ở bất kỳ vị trí nào trên bề mặt để kéo cửa sổ đó.


Trước khi khai thác các tính năng của Window Manipulator, bạn cần chắc chắn chạy ứng dụng với toàn quyền quản trị trên hệ thống máy tính. Click chuột phải vào icon của Window Manipulator nằm trên thanh tác vụ và chọn Settings để kiểm tra cách hoạt động của ứng dụng này.

Để thay đổi kích thước cửa sổ Firefox, bạn có thể sử dụng công cụ Window Resizer, cho phép bạn lựa chọn các kích thước khác nhau như 640x480, 800x600, 1024x768, 1280x800, 1280x1024, 1600x1200.... ngoài ra Window Resizer còn hỗ trợ thiết lập màn hình hiển thị của cửa sổ duy nhất dưới chế độ “always on top”.

Nếu không muốn sử dụng các tổ hợp phím mặc định, bạn có quyền thêm các shortcut tương ứng với từng hoạt động được Window Manipulator hỗ trợ: di chuyển, thay đổi kích thước của cửa sổ hay đặt cửa sổ vào vị trí trung tâm của màn hình máy tính.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Quick Hide Windows giúp bạn ẩn nhanh các cửa sổ đang mở trên màn hình vì lý do bảo mật nào đó, ưu điểm của Quick Hide Windows là khả năng ẩn đồng loạt nhiều màn hình khác nhau và tạo mật khẩu để bảo vệ máy tính.


Các tính năng chính của Window Manipulator:

- Thay đổi kích thước cửa sổ.

- Di chuyển cửa sổ.

- Sử dụng các tổ hợp phím tùy chọn.



Liên kết tải về - [919 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Window Manipulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat window manipulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Window Manipulator 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MagnetQuản lý cửa sổ các chương trình trên máy Mac
  • Window ResizerThay đổi kích thước cửa sổ Firefox
  • HyperDockPhần mềm hỗ trợ xem trước ứng dụng cho Mac OS X
  • Zooom for MacThay đổi kích thước cửa sổ cho Mac
  • Border StripperBật tắt tính năng hiển thị đường viền cửa sổ
  • MobaPhotoQuản lý và thay đổi kích thước ảnh
  • Crop ImageỨng dụng cắt ảnh theo tỷ lệ mong muốn
  • Image CropCắt ảnh, thay đổi kích thước ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm