download Mouse Wiggler 1.0.0.0

Mouse Wiggler

 1.0.0.0

Download Mouse Wiggler - Giả lập chuyển động chuột

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2018

Mouse Wiggler là tiện ích mô phỏng chuyển động của chuột máy tính để qua mắt hệ thống rằng bạn vẫn đang sử dụng máy tính, nhằm ngăn PC chuyển sang chế độ sleep do không hoạt động một cách dễ dàng, đặc biệt hữu ích dành cho game thủ.


Đôi khi tình trạng máy tính tiến vào trạng thái sleep khi bạn quay lại sau giờ giải lao ngắn có thể gây phiền toái hoặc thậm chí là khó chịu khi màn hình PC tự dưng đen ngòm trong khi bạn đang thuyết trình. Đây là một tính năng tiết kiệm điện năng do Windows kích hoạt sau một thời gian máy không hoạt động. Tùy chọn này có thể sửa đổi thông qua ứng dụng trung gian như Mouse Wiggler.


Mouse Wiggler
Download Mouse Wiggler - Phần mềm Giả lập chuyển động chuột

 

Mouse Jiggler cũng là tiện ích có tên gọi và chức năng khá tương tự, cho phép mô phỏng di chuột để ngăn máy tính chuyển sang chế độ ngủ, Mouse Jiggler sẽ tự động kích hoạt chuột khi phát hiện bạn không di chuyển trỏ chuột trong vài giây.

Mouse Wiggler có khả năng mô phỏng chuyển động của chuột máy tính để ngăn bộ hẹn giờ dừng hoạt động của Windows bắt đầu.

Mouse Wiggler không yêu cầu cài đặt và không có gì khác ngoài một cửa sổ đơn giản với một nút lớn, cho phép người dùng bật giả lập chuyển động chuột và dừng bất cứ khi nào nếu cần. Nếu bạn để yên trỏ chuột khi bật Mouse Wiggler, bạn sẽ thấy trỏ chuột vẫn di chuyển xung quanh để tránh máy tính ngừng hoạt động.

Để tự động click chuột, GS Auto Click sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm được thời gian thao tác với chuột, ngoài ra GS Auto Click có khả năng tương tích cao trên các hệ điều hành thông dụng hiện nay, hoạt động khá êm mượt không vướng mắc phải những vấn đề về xung đột với hệ điều hành.

Những tính năng chính của tiện ích Mouse Wiggler:

- Không yêu cầu cài đặt

- Mô phỏng di chuyển của chuột máy tính

- Ngăn PC chuyển sang chế độ sleep do không hoạt động

- Mang lại nhiều lợi ích cho game thủ



Liên kết tải về - [355 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mouse Wiggler - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mouse Wiggler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mouse wiggler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mouse Wiggler 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm