download iCash X for Mac 7.5.1

iCash X for Mac

 7.5.1

Download iCash X for Mac - Theo dõi tài chính cá nhân

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/04/2015

iCash X for Mac dùng để kiểm soát tài chính, theo dõi thu nhập và chuyển khoản ngân hàng. Nó sẽ giúp quản lý tất cả những vấn đề liên quan tới tài chính dùng cá nhân, một câu lạc bộ, tổ chức, doanh nghiệp nhỏ,…giúp theo dõi về thu nhập, chi phí và các giao dịch ngân hàng và các khoản liên quan đển tài chính được minh bạch và cân đối.




Liên kết tải về - [39.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • File Excel theo dõi bán hàng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn File excel theo dõi bán hàng giúp các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh... có thể theo dõi đồng thời quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, qua đó xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Top phần mềm quản lý hồ sơ tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đối với các cơ quan, doanh nghiệp thì việc sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ là rất cần thiết để các bạn dễ dàng quản lý các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ của đơn vị mình một cách khoa học, ngăn nắp và dễ dàng kiểm soát hơn. Có rất nhiều phần mềm quản lý hồ sơ khác nhau được chia sẻ dưới đây. Các bạn có thể tham khảo ngay tính năng sử dụng của từng phần mềm để lựa chọn cho mình một phần mềm hữu ích nhất.
  • Cách mở tài khoản Vietcombank theo SĐT không cần đến ngân hàng
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mở tài khoản Vietcombank theo số điện thoại là cách nhanh nhất để bắt đầu quản lý tài chính cá nhân. Với quy trình đơn giản, chỉ cần nhập số điện thoại và làm theo các bước hướng dẫn của Taimienphi, bạn sẽ sở hữu ngay một tài khoản ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Khám phá tiện ích và sự thuận tiện của Vietcombank ngay hôm nay.
  • Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets, Excel trực tuyến giúp người dùng quản lý dữ liệu, trích xuất nội nhanh, chuyên nghiệp tiết kiệm thời gian hơn, theo dõi nội dung dưới đây để biết chi tiết cách thực hiện.
  • Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân
    Quản lý tài chính, chi tiêu hiệu quả hơn khi bạn có các phần mềm quản lý tài chính hỗ trợ. Đó là lý do bạn cần đến những phần mềm nằm trong Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân được
  • Cách bật nút theo dõi trên facebook cho người dưới 18 tuổi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với một số chính sách của Facebook hiện nay sẽ có một vài tính năng hạn chế với tài khoản Facebook dưới 18 tuổi bao gồm cả tính năng theo dõi gây khó khăn cho người dùng. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp chúng ta có thể nhanh chóng bật nút theo dõi trên Facebook cho người dưới 18 tuổi.
  • Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook
    Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook là cách để bạn có thể quản lý Facebook hiệu quả nhất, xóa những tin bài rác, spam mà bạn không muốn xuất hiện trên Newsfeed. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để
  • Hướng dẫn mở theo dõi Facebook trên máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Facebook luôn đề cao tính bảo mật cá nhân vì thế có một số tính năng sẽ mặc định được tắt. Và lý do đó sẽ khiến chúng ta phải tự mình mở theo dõi Facebook trên máy tính và điện thoại, tất nhiên không phải tài khoản nào cũng phải thực hiện công việc này. Ngoài ra đây cũng là tính năng mà người sử dụng Facebook nên biết trong trường hợp cần đến.
  • Tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SSD Fresh là phần mềm quản lý quá trình ghi đồng thời tối ưu hóa SSD của bạn một cách tốt nhất. Nó vô hiệu hóa việc ghi dữ liệu không cần thiết từ đó tăng tuổi thọ ổ SSD. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh.
  • Top phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đã qua rồi cái thời phải theo dõi thủ tục giấy tờ trong tủ đựng hồ sơ vật lý. Để bảo mật và linh hoạt, bạn cần phần mềm quản lý tài liệu. Nó giúp cho các thành viên trong công ty có thể truy cập và làm việc với các tệp tài liệu từ mọi nơi. Nếu đang tìm kiếm phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách hủy SMS Banking TPBank
    SMS Banking TPBank là dịch vụ thông báo biến động số dư giúp người sử dụng theo dõi các giao dịch hoặc ghi nợ trên tài khoản thanh toán, quản lý tài chính hiệu quả. Dịch vụ này rất dễ dàng đăng ký
  • Hủy đăng ký bổ sung tài khoản nhận biến động Vietcombank
    Hướng dẫn cách hủy đăng ký bổ sung tài khoản nhận biến động Vietcombank, giúp bạn dễ dàng từ chối nhận tin nhắn chủ động từ những số tài khoản phụ, ít sử dụng và tập trung theo dõi, quản lý số dư từ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iCash X for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icash x for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iCash X for Mac 7.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Level Money 3/5 Quản lý thu chi, theo dõi tài chính cá nhân
  • Fast Budget 3/5 Kiểm soát chi tiêu, theo dõi tài chính cá nhân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm