download Ice Cream Truck Girl cho iOS 1.5

Ice Cream Truck Girl cho iOS

 1.5

Download Ice Cream Truck Girl cho iOS - Game quản lý cửa hàng kem

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/03/2018

Ice Cream Truck Girl cho iOS là game quản lý xe tải kem dành cho các bạn nữ, nơi bạn sẽ trở thành cô chủ tiệm kem xinh đẹp, làm ra hàng loạt chiếc kem ngọt ngào với đủ hương vị sắc khác nhau để phục vụ khách hàng đang khát khô cổ trước cái nóng oi ả của mùa hè.


Ice Cream Truck Girl cho iOS chắc chắn sẽ thỏa mãn những người chơi yêu thích những món kem vừa mát lạnh vừa rực rỡ sắc màu. Trong game Ice Cream Truck Girl cho iOS, bạn sẽ có sẵn vô số nguyên liệu để chế biến kem, từ ốc quế, sô-cô-la, topping, các loại hạt, bánh bơ, vụn bánh mì, v.v.

Ice Cream Maker cũng là tựa game dành cho trẻ em mô phỏng làm kem khi bạn sẽ được vào vai một đầu bếp tài ba để tạo ra những cây kem mát lạnh và đẹp mắt, Ice Cream Maker đề cao tính sáng tạo trong công việc bằng cách mô tả chi tiết các bước để làm ra một que kem.

Với Ice Cream Truck Girl cho iOS, những công thức kem độc đáo sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ những phút đầu tiên, và nhiệm vụ chính của bạn là nhận order của khách, chế biến kem, chọn kem, thêm topping, và trang trí kem, tạo cây kem với nhiều hình dạng khác nhau.

Barbie Princess Dress Up cũng là tựa game dành cho các bé gái với nhiệm vụ tạo hình công chúa bằng các kiểu tóc và trang phục khác nhau, các bé sẽ thích mê các phụ kiện lộng lẫy trong Barbie Princess Dress Up để tạo ra một nàng công chúa hoàn hảo cho riêng mình.

Các tính năng chính của Ice Cream Truck Girl cho iOS:

- Quản lý xe tải bán kem.

- Nguyên liệu làm kem đa dạng.

- Trang trí kem.

- Hình ảnh thiết kế game rực rỡ, bắt mắt.



Liên kết tải về - [233,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Cream Truck Girl cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice cream truck girl cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Cream Truck Girl cho iOS 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm