download Dr Pandas Ice Cream Truck Cho Android

Dr Pandas Ice Cream Truck

 Cho Android

Download Dr Pandas Ice Cream Truck - Game xe tải kem của tiến sĩ gấu trúc

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/05/2021

Dr Pandas Ice Cream Truck là game làm kem thú vị nơi bạn được gặp gỡ tiến sĩ gấu trúc Panda với chiếc xe tải bán kem của mình, thực hiện công việc làm kem với rất nhiều hương vị khác nhau và phục vụ khách hàng của mình. Dr Pandas Ice Cream Truck còn mang đến thế giới vui nhộn hài hước của rất nhiều loài vật đáng yêu chính là những vị khách ăn kem với những sở thích khác nhau.


1. Giới thiệu về Dr Pandas Ice Cream Truck

Dr Pandas Ice Cream Truck là game làm kem dành cho các em bé và cả những người thích ăn kem, nơi bạn có thể kết hợp tất cả các loại hương vị khác nhau với bánh quy, sô cô la, các loại hạt để tạo thành món kem hoàn hảo - hàng trăm loại kết hợp sẽ tạo ra một thế giới kem phong phú sinh động. Bạn sẽ trợ giúp chú gấu Panda chế biến và phục vụ kem cho khách hàng từ chiếc xe tải của mình, những con vật rất thích ăn kem của bạ, bạn sẽ phải sử dụng muỗng xúc kem để phục vụ các loại kem khác nhau.

dr pandas ice cream truck

Download Dr Pandas Ice Cream Truck trên Android, iPhone, Game xe tải kem của tiến sĩ gấu trúc

Dr Pandas Ice Cream Truck mang đến cho người chơi nhiều loại toppings khác nhau hỗ trợ cho việc làm kem, sử dụng xi-rô sô-cô-la, bánh quy, kẹo và đồ trang trí cùng với rất nhiều lớp phủ kem để làm cho kem của bạn trông đẹp mắt trước khi đến tay khách hàng, hãy phát huy trí tưởng tượng không giới hạn của bạn. Sau đó hãy xem những phản ứng độc đáo khi ăn kem từ mọi loài động vật tùy thuộc vào những gì bạn tạo ra.

2. Các đặc điểm chính của Dr Pandas Ice Cream Truck:

- Game bán kem trên xe tải của tiến sĩ Panda.

- Kết hợp nhiều nguyên liệu khác nhau để làm kem.

- Thêm bánh quy, kẹo, các loại hạt, trái cây để trang trí kem.

- Hàng chục lớp phủ để sử dụng cho món kem.

3. Game liên quan

My Ice Cream Maker cũng là tựa game làm kem bằng cách sử dụng các nguyên liệu có sẵn, tạo công thức làm kem của riêng bạn, đồng thời lựa chọn các hình dạng khác nhau cho món kem của bạn, khám phá tất cả 58 hương vị kem độc đáo trong game làm kem này, ngoài ra game My Ice Cream Maker còn cho phép người chơi lưu lại các công thức làm kem vào sách nấu ăn, chụp ảnh món kem và chia sẻ lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr Pandas Ice Cream Truck được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr pandas ice cream truck là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr Pandas Ice Cream Truck Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm