download The Granny Scary Ice Cream Cho Android

The Granny Scary Ice Cream

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1051
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download The Granny Scary Ice Cream - Người bán kem kinh dị

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/11/2022

The Granny Scary Ice Cream thuộc thể loại game kinh dị chủ để về người bán kem trong thị trấn, được kết hợp với những hình ảnh gây đáng sợ nhưng không kém phần vui nhộn, cùng với hiệu ứng đồ họa đặc biệt được hàng triệu người trên thế giới yêu thích. The Granny Scary Ice Cream mang đến cho người chơi rất nhiều cung bậc cảm xúc mỗi lần âm thanh của người bán kem vang lên.


1. Giới thiệu về The Granny Scary Ice Cream

The Granny Scary Ice Cream là trò chơi kết hợp giữa thể loại kinh dị, phiêu lưu và giải đố vô cùng thú vị, một câu chuyện tiếp theo trong seri The Granny nổi tiếng, bắt đầu vào một ngày nắng đẹp và yên bình, mọi chuyện chỉ bắt đầu trở nên rắc rối khi gã bán kem xuất hiện. Người bán kem kinh dị này có một khả năng đặc biệt: dùng xảo thuật gì đó để biến một vị khách tròn trĩnh thành... một cây kem que, mỗi người chơi sẽ phải đi theo dấu vết của chiếc xe bán kem để giải cứu người bạn của mình.

the granny scary ice cream

Download The Granny Scary Ice Cream trên Android, Người bán kem kinh dị

The Granny Scary Ice Cream được thiết kế với 4 màn chơi với góc nhìn 3D ấn tượng, người chơi sẽ được trải nghiệm đầy đủ các màn chạy, nhảy, lăn lộn sống động và đầy màu sắc, đồng thời hoàn thành các thử thách hàng ngày để nhận thưởng, hoàn thành nhiệm vụ để có điểm cao hơn. Tất cả những gì bạn biết chỉ là một tiếng la hét đi theo sau chiếc xe bán kem, một ai đó đã bị bắt cóc bởi gã bán kem kinh dị, nhưng bạn không biết họ đi đâu sau đó và phải vận dụng khả năng phán đoán của mình có thể tìm thấy người bạn thân nhất của bạn.

2. Các đặc điểm chính của The Granny Scary Ice Cream:

- Game kinh dị, giải cứu bạn thân bị bắt cóc.

- Lần theo dấu vết của gã bán kem kinh dị.

- 4 màn chơi với góc nhìn 3D.

- Nhiều nhiệm vụ hằng ngày để giành điểm.

3. Game liên quan

The Walking Dead Michonne cũng là thể loại game kinh di đối đầu với xác sống, trong đó người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật trong bộ phim cùng tên đã trở nên nổi tiếng trên thế giới, game The Walking Dead Michonne có lối đơn giản với các thao tác vuốt chạm màn hình, mỗi lời nói hành động của người chơi đều ảnh hưởng đến diễn biến của câu chuyện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Granny Scary Ice Cream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the granny scary ice cream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Granny Scary Ice Cream Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Reporter 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại Android
  • Áo Cưới Giấy 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm