download Ice Cream and Smoothies Cho Android

Ice Cream and Smoothies

 Cho Android

Download Ice Cream and Smoothies - Game cửa hàng kem của gấu trúc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/02/2020

Ice Cream and Smoothies là game làm kem được yêu thích bởi trẻ em, những bạn nhỏ thực sự yêu thích kem, popsicles, smoothies vào mùa hè. Đồng hành với Panda trong game Ice Cream and Smoothies và giúp chú gấu nhỏ phát triển cửa hàng kem của mình trên bờ biển xinh đẹp, làm hài lòng những khách hàng mua kem.


1. Giới thiệu về Ice Cream and Smoothies

Cửa hàng kem Baby Panda hiện đang mở tại một khu nghỉ mát bên bờ biển xinh đẹp, hãy dành mùa hè của bạn tại bãi biển với gấu trúc con Miumiu và bạn bè của cô trong game Ice Cream and Smoothies, quản lý cửa hàng kem của riêng bạn và làm cho khách hàng của bạn hài lòng. bạn cóp thể tạo ra 10 hương vị kem ngon miệng bằng các loại nước ha quả, thêm những chiếc bánh quế giòn lên que kem, các loại toppings và đồ trang trí.

ice cream and smoothies

Download Ice Cream and Smoothies, Game cửa hàng kem của gấu trúc

Ice Cream and Smoothies mang đến rất nhiều công thức nấu ăn khác nhau để bạn thử, hãy hỏi xem khách hàng của bạn muốn gì để đáp ứng sở thích của họ. Những que kem hình nón ngọt mát tê lạnh nơi đầu lưỡi sẽ tạo nên một mùa hè hoàn hảo cho bạn, học cách điều hành và quản lý kinh doanh một cửa hàng kèm, làm quen với những người bạn động vật đáng yêu, tìm hiểu nhiều điều hữu ích về kem và sinh tố.

2. Các đặc điểm chính của Ice Cream and Smoothies:

- Game quản lý kinh doanh cửa hàng kem.
- Tạo ra 10 hương vị kem ngon miệng.
- Nhiều loại toppings và đồ trang trí kem.
- Gặp gỡ những người bạn đáng yêu.

3. Game liên quan

Little Pandas Ice Cream Factory cũng là game làm kem đến từ nhà phát hành BabyBus nơi bạn sẽ được điều khiển một chiếc máy làm kem để tạo ra nhiều hình dạng que kem ngộ nghĩnh, bên cạnh đó Little Pandas Ice Cream Factory còn mang đến cho bạn nhiều loại toppings ngon và bột socola để trang trí kem.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Cream and Smoothies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice cream and smoothies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Cream and Smoothies Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm