download iCloud Control Panel 7.20

iCloud Control Panel

 7.20

Download iCloud Control Panel - Đồng bộ dữ liệu giữa iOS và Windows

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/09/2020

iCloud Control Panel là ứng dụng được thiết kế để quản lý file iCloud, kèm theo cài đặt tiêu chuẩn để dễ dàng lập cấu hình, ngay cả với người ít kinh nghiệm, cho phép người dùng đồng bộ mail, danh bạ, lịch trên thiết bị iOS với Microsoft Outlook.


iCloud Control Panel cho phép người dùng đồng bộ mail, danh bạ, lịch và công việc trên các thiết bị iPhone, iPad hay iPod touch với thông tin tài khoản Microsoft Outlook. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ đồng bộ bookmark (dấu trang) với Internet Explorer, download ảnh mới trên iCloud và đăng tải hình ảnh từ máy tính cũng như tạo stream ảnh để chia sẻ hoặc đăng ký stream của người khác.

iCloud Control Panel hiển thị nguồn lưu trữ iCloud và cho phép người dùng quản lý những file này (chẳng hạn như sao lưu, gửi mail), cũng như sửa đổi thông tin tài khoản Apple ID, kích hoạt chương trình để gửi thông tin chấn đoán nặc danh tới Apple và hiển thị trạng thái iCloud ở khu vực thông báo.

Bạn tham khảo thêm hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud Control Panel trên máy tính để việc đồng bộ dữ liệu được dễ dàng hơn, iCloud Control Panel chính là giải pháp tuyệt vời để bạn truy cập dữ liệu iOS từ máy tính.

Những tính năng chính của ứng dụng iCloud Control Panel:

- Quản lý file iCloud với cài đặt tiêu chuẩn

- Đồng bộ mail, danh bạ, lịch trên thiết bị iOS với Outlook

- Đồng bộ bookmark với Internet Explorer

- Cho phép sửa đổi thông tin tài khoản Apple ID



Liên kết tải về - [145.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iCloud Control Panel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icloud control panel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iCloud Control Panel 7.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm