download Idle Car Cho Android

Idle Car

 Cho Android

Download Idle Car - Game mô phỏng chế tạo xe hơi

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/08/2023

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình có thể tự tay chế tạo một chiếc xe hơi hoàn thiện, hãy trải nghiệm mọi chi tiết của việc tạo ra một chiếc xe với Idle Car để thấy rất nhiều điều thú vị của công việc này. Game cho phéo bạn tạo và mở khóa rất nhiều loại xe khác nhau, tiến hành công việc ngay cả khi bạn thoát game.


Idle Car sẽ biến ước mơ của bạn trở thành sự thật: tự tay chế tạo một chiếc xe hay thậm chí là một tàu vũ trụ không gian, đưa suy nghĩ của bạn vượt xa những ý tưởng thông thường, một con tàu vượt không gian hay một chiếc tàu ngầm để đi đến phần sâu nhất của đại dương. Tuy game mang phong cách Idle những bạn phải nỗ lực hết mình để mở khóa turbo boost và tăng sức mạnh đặc biệt để đưa chiếc xe của bạn vượt qua vạch đích.

idle car

Download Idle Car, Game mô phỏng chế tạo xe hơi

Idle Car cho phép bạn mở khóa những nội dung đặc biệt khi càng gần đến đích, ngay cả khi bạn không chơi, bạn vẫn có thể tận hưởng sự tiến bộ của chiếc xe của bạn. Đây là trò chơi xây dựng tốt nhất và thư giãn nhất để bạn phát huy sự sáng tạo của bản thân, chỉ những người xây dựng tốt nhất mới có thể làm cho chiếc xe của họ hoàn thành 100%.

Nếu yêu thích thể loại game giải đố Logic Pic sẽ là trải nghiệm độc đáo cho bạn với câu đố hóc búa vô cùng hại não, trong Logic Pic nhiệm vụ của bạn là sử dụng lô-gic để tô màu những khối trên đường kẻ ô và khám phá mảnh ghép ẩn bên dưới.

Các tính năng chính của Idle Car:

- Game chế tạo xe hơi, tàu vũ trụ
- Mở khóa các loại xe, các bộ phận đặc biệt
- Phong cách Idle, không cần nhiều thao tác
- Đòi hỏi sự nỗ lực và sáng tạo

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Car được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle car là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Car Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm