download Monster Car Stunts Cho Android

Monster Car Stunts

 Cho Android

Download Monster Car Stunts - Game đua xe tải vượt chướng ngại vật

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Monster Car Stunts là game đua xe với những chiếc xe tải nhỏ bé nhưng có sức mạnh phi thường, thực hiện những cú nhảy và pha nguy hiểm đáng kinh ngạc và tiêu diệt các đối tượng trước mặt mình, Game mang đến hàng chục cấp độ chơi, nhiều loại xe để sử dụng và nâng cấp, kiếm tiền khi vượt qua được các thử thách ở các màn chơi.


1. Giới thiệu về Monster Car Stunts

Monster Car Stunts là game đua xe lấy chủ đề khá quen thuộc về những chiếc xe tải với sức mạnh phá hủy phi thường, bạn phải điều khiển chúng để vượt qua các chướng ngại vật khác nhau, thực hiện những cú nhảy cao hay đi trên những đường cong uốn lượn, đồng thời có thể tấn công vào những chiếc xe khác để phá hủy toàn bộ chúng. Thu thập tiền xe để nâng cấp xe và tiếp tục với những thách thức khó hơn.

monster car stunts

Download Monster Car Stunts, Game đua xe tải vượt chướng ngại vật

Monster Car Stunts mang đến 30 cấp độ thú vị để chơi, 3 chiếc xe để điều khiển, có thể tùy chỉnh và nâng cấp. Game có cơ chế điều khiển vật lý chân thực, mượt mà, sử dụng phím mũi tên trên màn hình để điều hướng xe du chuyển. Hình ảnh đồ họa 3D chân thực cùng với âm thanh ánh sáng sinh động tạo hào hứng và sự kích thích cho người chơi.

2. Các tính năng chính của Monster Car Stunts:

- Game đua xe tải vượt chướng ngại vật.
- 30 cấp độ thú vị để chơi.
- 3 chiếc xe để điều khiển và nâng cấp.
- Thu thập tiền xu trong các màn chơi.

3. Game liên quan

Eats Car Multiplayer Racing cũng là tựa game đua tải quái vật cực kỳ hấp dẫn khi bạn sẽ tự tay điều khiển những loại xe khác nhau thực hiện những pha hành động nguy hiểm, rủ bạn bè cùng chơi Eats Car Multiplayer Racing ở chế độ trực tuyến, tùy chọn hơn 20 loại xe tải, cạnh tranh trên bảng xếp hạng để trở thành người chơi cừ nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Car Stunts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster car stunts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Car Stunts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm