download Idle Port Tycoon Cho Android

Idle Port Tycoon

 Cho Android

Download Idle Port Tycoon - Game mô phỏng quản lý cảng biển cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/03/2021

Idle Port Tycoon thuộc thể loại game mô phỏng hấp dẫn cho mobile, nơi người chơi sẽ quản lý một bến cảng giao thương bận rộn. Nhiệm vụ của bạn trong Idle Port Tycoon đó là thu hút nhiều loại tàu và doanh nghiệp, tăng hoạt động thương mại của cảng bằng các hoạt động như xây dựng cơ sở hạ tầng mới và quản lý ngân sách một cách hiệu quả.



Giới thiệu Idle Port Tycoon:

Idle Port Tycoon được xây dựng với góc nhìn trừ trên xuống, người chơi có thể theo dõi mọi hoạt động diễn ra trên cảng trong Idle Port Tycoon. Ở bến dưới màn hình, bạn có thể quản lý tất cả các tài nguyên mình kiếm được. Hãy đầu tư tiền để mua tàu mới hoặc nâng cấp kho lưu trữ nhằm chứa được nhiều tàu container hơn. Xây dựng đế chế kinh doanh vững mạnh bằng cách tạo ra nhiều cảng biển nhất có thể.

idle port tycoon

Download Idle Port Tycoon - Game mô phỏng quản lý cảng biển cho điện thoại Android, iPhone

Tham gia Idle Port Tycoon, trong những màn chơi đầu tiên, bạn sẽ không có nhiều vật phẩm để mở khóa. Nhưng càng chơi, ngân sách của bạn sẽ càng tăng lên, cung cấp một phạm vi tài nguyên rộng hơn để giúp cảng của bạn phát triển. Ngoài ra, người chơi cũng có quyền truy cập vào một bản đồ rộng lớn để có cái nhìn toàn cảnh về bến cảng của mình.

Các tính năng chính của Idle Port Tycoon:

- Xây dựng một bến cảng nhộn nhịp với nhiều loại tàu thuyền đa dạng.

- Xây dựng đế chế kinh doanh vững mạnh.

- Khám phá bản đồ rộng lớn được thiết kế sống động.

- Game sở hữu hệ thống đồ họa tươi sáng và đầy màu sắc.

Game liên quan:

Seaport cũng là tựa game mô phỏng đưa người chơi vào vị trí một người quản lý cảng biển, nhiệm vụ của bạn trong Seaport cũng rất đa dạng, bao gồm xây dựng hạm đội tàu, phát triển và nâng cao các nguồn lực, thu thập tàu, giao thương và hợp tác với những nhà thám hiểm ĩ đại nhất của mọi thời đại


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách cài đặt Game Booster
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game Booster giúp cải thiện hiệu suất hoạt động cho máy tính của bạn bằng cách quản lý và đóng các tiến trình, ứng dụng mà bạn không cần thiết khi đang chơi game, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Game Booster. Mời các bạn theo dõi.
  • Top game cướp biển hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đã có bao giờ bạn mơ ước được trở thành cướp biển dù chỉ một lần, được tung hoành ngang dọc, được làm những điều mình muốn giống trong các bộ phim trên truyền hình chưa? Nếu có thì đừng chần chừ mà hãy thử qua top những game cướp biển hay nhất trên Mobile dưới đây.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Port Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle port tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Port Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • True Football National ManagerGame quản lý bóng đá cho điện thoại Android, iPhone
  • Train Conductor WorldGame mô phỏng quản lý đường sắt cho điện thoại Android, iPhone
  • Tiny Pixel FarmGame quản lý nông trại cho điện thoại Android, iPhone
  • DecurseGame quản lý nông trại, xây dựng thành phố cho Android, iPhone
  • ZooCraftGame quản lý sở thú cho điện thoại Android, iPhone
  • KoshienGame quản lý bóng chày cho điện thoại Android, iPhone
  • Factory Inc.Game mô phỏng quản lý nhà máy cho di động
  • Happy CookingGame quản lý nhà hàng cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm