download iMyFone TunesFix Mới nhất

iMyFone TunesFix

 Mới nhất

Download iMyFone TunesFix - Ứng dụng fix lỗi liên quan đến iTunes

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/11/2018

iMyFone TunesFix cho phép bạn sửa chữa hơn 100 lỗi iTunes bao gồm các vấn đề về cài đặt, kết nối, phục hồi, sao lưu dữ liệu, công cụ này có thể khắc phục bất kỳ vấn đề nào trên iTunes mà không làm mất dữ liệu.



Bạn thường xuyên gặp phải các lỗi như: không ở được iTunes, file iTunes.dll bị thiếu, iTunes ngừng hoạt động, iTunes không thể kết nối / phục hồi / sao lưu / cài đặt... Hãy yên tâm vì đã có iMyFone TunesFix, phần mềm sẽ dễ dàng sửa chữa tất cả những vấn đề này một cách nhanh chóng và giúp iTunes của bạn hoạt động bình thường trở lại.

imyfone tunesfix

Tải iMyFone TunesFix - Phần mềm sử lỗi cho iTunes

Ngoài ra iMyFone TunesFix , bạn có thể tham khảo công cụ chuyên phục hồi dữ liệu điện thoại iPhone mang tên iPhone Data Recovery với khả năng lấy lại hơn 11 loại tập tin, iPhone Data Recovery có tốc độ khôi phục nhanh và giữ nguyên bản gốc dữ liệu.

iMyFone TunesFix cung cấp cho người dùng tính năng dọn dẹp nhằm giữ cho iTunes luôn sạch sẽ và hoạt động ở mức tối ưu nhất. Bên cạnh đó tiện ích cũng cung cấp cho bạn một cách hiệu quả để gỡ cài đặt iTunes cũng như các thành phần liên quan và đảm bảo không để lại một dấu vết nào. Với khả năng khắc phục hơn 100 lỗi, vì vậy nếu bạn là một người dùng iOS và iTunes thì đây là công cụ vô cùng hữu ích dành cho bạn.

imyfone tunesfix 2

Download iMyFone TunesFix - Ứng dụng fix lỗi liên quan đến iTunes

Để sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính trong đó có cả thư viện nhạc itune, bạn có thể sử dụng công cụ CopyTrans Manager với khả năng sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng trên thiết bị của bạn, bên cạnh đó CopyTrans Manager còn có khả năng chỉnh sửa chi tiết các bộ sưu tập nhạc của bạn như thay đổi tên tiêu đề bài hát Album, thêm tên nghệ sĩ...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMyFone TunesFix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imyfone tunesfix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMyFone TunesFix Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TunesCare 0/5 Sửa lỗi, khắc phục sự cố iTunes
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm