download Message Smuggler 1.80.1

Message Smuggler

 1.80.1

Download Message Smuggler - Giấu tin nhắn vào hình ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/04/2017

Message Smuggler là phần mềm bảo mật tin nhắn khá thú vị khi cho phép giấu tin nhắn của mình vào trong một hình ảnh nào đó, mã hóa tin nhắn và tạo ra một mật khẩu để bảo vệ cho các tin nhắn. Điều này sẽ vô cùng tiện lợi khi bạn muốn gửi tin nhắn đến cho người khác, và người nhận tin nhắn cũng phải sử dụng mật khẩu để mở tin nhắn.


Message Smuggler sử dụng cách bảo mật tin nhắn khá thú vị khi bạn có thể giấu tin nhắn vào một hình ảnh nào đó. Cách sử dụng khá đơn giản: bạn mở hình ảnh, viết tin nhắn và lưu dưới dạng một hình ảnh mới, sau đó thêm mật khẩu để bảo vệ hình ảnh. Bên cạnh việc phải mã hóa tin nhắn thì bạn cũng có thể sử dụng những phần mềm nhắn tin bảo mật trên windows để đảm bảo an toàn cho các dữ liệu của mình.

download message smuggler

Đối với những người nhận tin nhắn, để giải mã tin nhắn đó, họ phải sử dụng mật khẩu mà bạn cung cấp để đọc được nội dung tin nhắn. Đây là một trong những phương pháp mã hóa tin nhắn khá đơn giản và thông minh mà bạn có thể áp dụng cho mình. Trong số nhiều phần mềm nhắn tin bảo mật trên windows thì Confide được đánh giá khá tốt, Confide mã hóa các tin nhắn dưới dạng văn bản, hình ảnh, video...

Message Smuggler khá cần thiết với những người thường xuyên có thói quen nhắn tin trên máy tính. Bạn tham khảo phần mềm Pop Up Stopper Professional chặn pop up quảng cáo trên trình duyệt, bên cạnh đó Pop Up Stopper Professional còn có khả năng xóa lịch sử duyệt web để bảo vệ các dữ liệu riêng tư của bạn.

Các tính năng chính của Message Smuggler:

- Giấu tin nhắn trong hình ảnh
- Mã hóa tin nhắn bằng thuật toán tiên tiến
- Tạo mật khẩu bảo vệ tin nhắn
- Người nhận tin nhắn yêu cầu mật khẩu để mở tin nhắn


Liên kết tải về - [1182561]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chèn, thêm ảnh vào Gmail
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Để cho nội dung tin nhắn, thư của bạn thêm phần phong phú, dễ hiểu hơn, bạn có thể chèn, thêm ảnh vào Gmail khi gửi tin. Gmail - Chèn, thêm ảnh vào Gmail sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây với những bước thực hiện kèm ảnh chi tiết, các bạn cùng tham khảo để tạo thư đẹp, ấn tượng nhất, người đọc dễ hình dung.
  • MapleStory M - Game casual không thể bỏ lỡ bước vào giai đoạn thử nghiệm
    Nếu bạn đã quen mắt với những hình ảnh di chuyển màn hình ngang hay những khối đá xếp lần lượt trong Mario thì MapleStory M cũng có điểm gần gũi như vậy. Đây là một sản phẩm game casual đang thu hút
  • Tin nhắn buổi trưa hay, SMS nhắn tin buổi trưa
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nếu bạn nhận được tin nhắn buổi trưa hay, SMS nhắn tin buổi trưa, chắc hẳn, bạn sẽ thấy ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc. Vậy nếu bạn muốn người thân yêu của mình luôn vui vẻ và hạnh phúc thì hãy gửi tin nhắn buổi trưa hay, ý nghĩa đúng lúc nhé.
  • Cách gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Messenger là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Ngoài các tính năng gửi video, hình ảnh. Emoji, chia sẻ vị trí,... Facebook Messenger còn có cả tính năng gửi tin nhắn tự hủy. Việc gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger giúp bạn không cần phải sử dụng đến thao tác xóa tin nhắn.
  • Tin nhắn hình 20/10
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tổng hợp những tin nhắn hình 20/10 đẹp, ý nghĩa giúp bạn dễ dàng tham khảo và gửi đến người phụ nữ mà bạn yêu thương. Vào ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy gửi những lời chúc, tin nhắn hình 20/10 cùng thông điệp ý nghĩa tới một nửa thế giới đang ở bên bạn nhé.
  • Cách tải và chơi Icarus M server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Icarus M là một game nhập vai được phát triển dựa trên phiên bản PC Riders of Icarus, trò chơi sử dụng công nghệ Ureal Engine 4 tân tiến mang đến cho người chơi những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Trước khi bản quốc tế ra mắt, tại sao bạn không thử tải và chơi Icarus M server Trung Quốc để trải nghiệm trước những tính năng của nó nhỉ.
  • Tin nhắn chúc ngủ ngon kinh dị
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đang tìm những tin nhắn chúc ngủ ngon kinh dị dọa ma lúc nửa đêm sợ nhất để chọc phá bạn bè, người thân yêu vào ngày lễ Halloween, vậy hãy tham khảo những tin nhắn dọa ma chúc ngủ ngon ở dưới đây nhé.
  • Tổng hợp tin nhắn Halloween dọa ma, rùng rợn 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bên cạnh những lời chúc thì những tin nhắn Halloween dọa ma bạn bè luôn là đề tài được nhiều bạn trẻ hưởng ứng, chỉ với một tin nhắn sms Halloween trong đêm hoặc tối ngày lễ cũng sẽ làm cho những người bạn của mình giật bắn mình đó.
  • Ẩn giá trị bằng 0 trong bảng tính Excel
    Khi làm việc với bảng tính Excel, có nhiều trường hợp bảng tính chứa giá trị Zero vì đôi lúc bạn không bỏ trống và không sử dụng đến ô dữ liệu đó. Giá trị 0 đôi lúc chẳng ảnh hưởng gì đến bảng tính
  • Xóa biểu tượng Recycle Bin ngoài Desktop trên máy tính
    Như bạn đã biết đại đa số các thư mục, biểu tượng chương trình ngoài Desktop đều có thể xóa khỏi màn hình. Tuy nhiên để xóa biểu tượng Recycle Bin khỏi Desktop bạn không thể thực hiện theo cách đó
  • Ẩn, khóa, giấu thư mục trên Windows với Free Hide Folder
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chiếc máy tính mà bạn đang dùng luôn được sử dụng bởi nhiều người khác nữa. Bạn có những tập tin và thư mục cá nhân muốn “giấu” đi để tránh sự tò mò của những người dùng khác nhưng không biết làm thế nào? Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm giấu thư mục miễn phí Free Hide Folder.
  • Free Hide IP - Cách ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong xu thế toàn cầu hóa công nghệ như hiện nay việc bảo mật thông tin của cá nhân cũng như tổ chức là một việc làm vô cùng quan trọng. Vậy cách tốt nhất để giữ an toàn trực tuyến là che giấu địa chỉ IP khi lướt Web. Và Free Hide IP chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Hủy đồng bộ ảnh Viber giữa máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đồng bộ ảnh Viber giữa máy tính và điện thoại giúp người dùng lưu trữ hình ảnh khi nhắn tin Viber ra máy tính. Tuy nhiên đôi khi thủ thuật này cũng khiến người dùng bị lộ những hình ảnh bí mật, tin nhắn bí mật với bạn bè Viber. Vì vậy nếu không muốn bạn hãy hủy đồng bộ ảnh Viber giữa máy tính và điện thoại ngay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Message Smuggler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat message smuggler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Message Smuggler 1.80.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OwlsDịch vụ chat tự hủy sau 24h
  • CryptermiteMã hóa dữ liệu, tin nhắn văn bản
  • GpgMã hóa và ký thông điệp
  • KeybaseChia sẻ file, gửi tin nhắn mã hóa
  • FiletopiaNhắn tin, chia sẻ file ẩn danh
  • Secret WordPhần mềm mã hóa văn bản hiệu quả
  • ConfideTrò chuyện riêng tư, bí mật
  • Mood MessengerNhắn tin SMS và MMS đa chủ đề
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm