download Buried Alive cho Android

Buried Alive

 cho Android

Download Buried Alive - Sinh tồn kinh dị cực hấp dẫn cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/06/2021

Buried Alive là tựa game sinh tồn khá thú vị dành cho mobile, nơi người chơi phải đối mặt với những tình huống sống sót vô cùng khó khăn. Trong Buried Alive bạn phải tìm mọi cách để thoát khỏi cỗ quan tài đã bị vùi chôn dưới lòng đất.


Buried Alive cho Android được xây dựng với tình huống một kẻ tâm thần điện loạn đã tìm cách chôn bạn trong khi bạn vẫn còn sống. Không còn thời gian cho việc hoảng sợ, bạn cần phải hành động nhanh mới mong có cơ hội sống sót. Và bạn cần phải dựa vào những câu đố trong cỗ quan tài để giải quyết vấn đề này.

buried alive

Download Buried Alive - Game sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Buried Alive cho iPhone mang tới cho người chơi những trải nghiệm rùng rợn trong vai một người bị chôn sống dưới lòng đất. Bạn chỉ có một vài vật dụng đơn giản để tự giải cứu mình và thời gian sống tính bằng phút khi khí ô xy cứ dần cạn kiệt. Người chơi sẽ cùng nhân vật chính đặt ra câu hỏi về ý nghĩa cuộc sống bản thân, cách mình kết nối với thế giới hàng ngày ra sao. Những giây phút chống chọi với cái chết là khoảng thời gian nghẹt thở cùng với số phận của nhân vật.

buried alive 2

Tải Buried Alive - Sinh tồn kinh dị cực hấp dẫn cho mobile

Ngoài Buried Alive ra, nếu yêu thích công việc xây dựng và khám phá thế giới thì Crafting and Building sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm, hơn nữa Crafting and Building còn được phát triển theo phong cách game Minecraft cho phép người chơi thể hiện sức sáng tạo vô hạn trong thế giới của những khối vuông kỳ diệu.

Hoặc bạn cũng có thể tải và chơi thử Fighting Fantasy Legends Portal, tựa game chiến thuật thẻ bài được rất nhiều người yêu thích, Fighting Fantasy Legends Portal mở ra trước mắt bạn những chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn, nơi bạn phải đối đầu với biến bao cạm bẫy, quái vật và kẻ thù ở khắp xung quanh.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Buried Alive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat buried alive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Buried Alive cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The HouseGame kinh dị khám phá ngôi nhà ma
  • HorrorfieldGame sinh tồn kinh dị cho mobile
  • InsideGame sinh tồn, kinh dị, kết hợp giải đố cho máy tính
  • The ForestGame sinh tồn kinh dị
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Mist SurvivalGame sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính
  • Drosoph HotelGame sinh tồn kinh dị được yêu thích trên Steam
  • Zed ShotGame kinh dị tiêu diệt zombie cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm