download InstaCollage cho iPhone

InstaCollage

 cho iPhone

Download InstaCollage - Ghép ảnh, chia sẻ ảnh trên mạng xã hội

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/07/2018

InstaCollage là phần mềm ghép ảnh thú vị trên nền tảng di động iOS và Android, hỗ trợ người dùng chuyển đổi ảnh thành những bức ảnh ghép đẹp và sáng tạo để chia sẻ với bạn bè và người thân qua mạng xã hội yêu thích. InstaCollage cho phép ghép lên đến 9 ảnh cùng lúc để tạo layout và ảnh ghép cá nhân vui nhộn.



InstaCollage hay còn được gọi là Photo Collage Maker, giống như công cụ Picture Collage Maker trên windows, được nhiều người sử dụng để tạo các bức ảnh ghép độc đáo, Picture Collage Maker cũng làm việc với nhiều định dạng ảnh khác nhau, còn InstaCollage cũng là tiện ích ghép ảnh được đánh giá cao, giúp bạn có một bức ảnh ghép hoàn hảo của riêng bạn trên Instagram.

download instacollage

Download InstaCollage - Ghép ảnh, chia sẻ ảnh trên mạng xã hội

Chương trình InstaCollage bao gồm lưới ô vuông, layout, bộ lọc, hiệu ứng và các công cụ chỉnh sửa ảnh để ghép ảnh. Ngoài ra còn có 30 pattern và 18 kiểu khung hình thu hút, cho phép thêm chú thích vào ảnh để tạo câu chuyện ấn tượng thông qua ảnh ghép.

InstaCollage hỗ trợ ghép lên đến 9 ảnh cùng lúc, ghép đôi chúng với bộ lọc ảnh Instagram, lưu ảnh ghép vào thư viên và dễ dàng chia sẻ qua Instagram, Facebook, Twitter hay bất kỳ mạng xã hội nào bạn yêu thích ngay trên iPhone, iPad hay Android như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Những tính năng chính của phần mềm InstaCollage:

 

- Ghép lên đến 9 ảnh cùng lúc

- Sử dụng bộ lọc ảnh thông minh

- 30 pattern và 18 kiểu khung hình thu hút

- Tùy chỉnh độ rộng đường viền ảnh và các góc xung quanh ảnh

- Chèn thêm sticker và chú thích vào ảnh

- Chia sẻ ảnh qua Instagram, Facebook, Twitter...



Liên kết tải về - [139.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chỉnh sửa, lồng ghép vào khung, thêm hiệu ứng ảnh với Photoshine trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tiến hành chỉnh sửa, lồng ghép ảnh vào khung hay thêm hiệu ứng vào hình ảnh bằng PhotoShine giúp bạn có được một bức ảnh đẹp, hoàn hảo trước khi In hoặc chia sẻ lên Facebook, Zalo ... Chi tiết cách ghép ảnh vào khung cũng như chỉnh sửa, thêm hiệu ứng sẽ được Taimienphi chia sẻ chi tiết trong nội dung dưới đây.
  • Phần mềm ghép ảnh đẹp lung linh cho máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh là những nhu không thể thiếu đối với các bạn trẻ, bạn có thể tự tạo ra cho mình những hình ảnh đẹp không đụng hàng với ai để sau đó chia sẻ trên các trang cá nhân tạo nên sự độc đáo của riêng mình. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về các phần mềm hot nhất hiện nay nhé.
  • Ghép ảnh online, chỉnh sửa ảnh miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp cũng như ghép các bức ảnh nhỏ thành bức ảnh lớn chứa tất cả những kỷ niệm đó. Để việc đó không gặp khó khăn với bạn, hãy tham khảo cách ghép ảnh online và chỉnh sửa ảnh miễn phí sau đây của chúng tôi nhé.
  • Cách ghép ảnh bằng Photoshop CC 2020
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Học cách ghép ảnh bằng Photoshop là điều nhiều người dùng mong muốn để có thể tự mình chỉnh sửa bức ảnh đẹp mắt cho đúng với ý muốn, hiểu được điều này Taimienphi sẽ thực hiện hướng dẫn cách cắt, ghép ảnh đơn giản và hiệu quả bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop CC 2020.
  • Top 5 ứng dụng ghép ảnh cho Android tốt nhất
    Để có được những bức ảnh đẹp, ấn tượng ngoài biết cách chụp ảnh bạn còn phải biết lựa chọn và sử dụng các ứng dụng ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Android. Vì thế bài viết dưới đây
  • Ghép ảnh vào khung bằng Fotor, khung có sẵn, khung đôi, khung trái tim
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thủ thuật ghép ảnh vào khung bằng phần mềm Fotor sẽ giúp bạn ghép ảnh gia đình, người thân của mình vào các khung ảnh có sẵn, khung đôi, khung trái tim ... Có rất nhiều mẫu khung độc đáo, thuộc nhiều chủ đề khác nhau sẽ làm cho bạn có nhiều lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chỉnh sửa bức ảnh sau khi đã ghép ảnh xong bằng Fortor trên máy tính.
  • Ghép 2 ảnh vào nhau trong Photoshop CS6
    Khi download Photoshop CS6 cho phép người dùng có thể chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp, để bạn có thể ghép nhiều ảnh yêu thích vào với nhau để thành một ảnh duy nhất vô cùng độc đáo cũng như bắt
  • Top 5 phần mềm ghép ảnh trên máy tính và điện thoại tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ghép ảnh là một trong những cách để tạo lên các bức ảnh độc đáo, mới lạ và thu hút được nhiều người quan tâm hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm ghép ảnh trên máy tính và điện thoại chính vì thế bạn cần phải cân nhắc trước khi tải các phần mềm. Và không để mất thời gian của các bạn Taimienphi.vn đã tổng hợp lại top phần mềm chỉnh sửa, ghép ảnh tốt nhất cho máy tính và điện thoại để bạn có thể tài và cài đặt.
  • Cách ghép ảnh bằng Photoshop trên máy tính, ghép 2 ảnh vào 1 khung
    Photoshop là phần mềm chỉnh sửa và ghép ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên nếu là người mới sử dụng Photoshop để ghép ảnh trên máy tính nhưng chưa biết làm thế nào thì
  • Cách lồng ảnh, ghép ảnh trong PicsArt
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cách lồng ảnh, ghép ảnh trong PicsArt đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi cách làm đơn giản mà cho ra bức ảnh chất lượng đẹp, độc đáo. Các bạn đang muốn ghép ảnh thì đừng bỏ qua cách lồng ảnh trong PicsArt này nhé.
  • Cách ghép ảnh trong Word, ghép 2 ảnh vào 1 khung
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Khi sử dụng Word, bên cạnh việc có thể chèn từng ảnh vào tài liệu, bạn cũng có thể sử dụng một số mẹo để có thể ghép ảnh trong Word đơn giản, dễ dàng mà không cần phải sử dụng đến những công cụ chỉnh sửa ảnh khác như Photoshop, Paint,... chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi.vn là bạn có thể tự mình làm được.
  • Tạo ảnh ghép cực đẹp với Photovisi
    By Chipu
    Ghép ảnh bằng Photovisi là một trong những cách ghép ảnh trực tuyến khá hay và thú vị, với nhiều tùy chỉnh đa dạng sẽ giúp tạo cho bạn tự tạo cho mình một bức hình độc đáo để gửi tặng bạn bè và người
  • Top 5 phần mềm ghép ảnh vào khung đẹp nhất, có hướng dẫn
    Nếu không có nhiều kiến thức về đồ họa, photoshop, tạo ảnh ghép có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn. Tuy nhiên, bằng cách tải, sử dụng các phần mềm ghép ảnh vào khung, bạn có thể thay đổi được điều
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InstaCollage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instacollage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InstaCollage cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm