download FotoJet Collage Maker 1.1.0

FotoJet Collage Maker

 1.1.0

Download FotoJet Collage Maker - Ghép ảnh, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

FotoJet Collage Maker là phần mềm ghép ảnh hỗ trợ người dùng chuyển đổi ảnh thành những bức ảnh ghép đẹp và sáng tạo để chia sẻ với đồng nghiệp, bạn bè và người thân một cách nhanh chóng. Chương trình cung cấp cho người dùng hơn 100 font chữ và kiểu chữ, hơn 800 ảnh clip-art, trên 80 mẫu hình nền để thêm vào và chỉnh sửa ảnh.


FotoJet Collage Maker cung cấp hàng trăm template ghép ảnh sáng tạo và thiết kế ảnh ghép cổ điển cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo sở thích và nhu cầu.

Ở chế độ sáng tạo FotoJet Collage Maker cho phép người dùng thiết kế bằng cách lựa chọn trong số hàng trăm template, hoặc nếu muốn bạn có thể bắt đầu lại từ đầu mà không dùng đến template. Có nhiều loại template khác nhau như Collage (Ảnh ghép) và Photo Card (Thiệp). Template Social Media (Truyền thông xã hội) bao gồm Facebook Cover, Facebook Post, Twitter Header và YouTube Cover.

fotojet collage maker

Với ứng dụng Collage Maker, người dùng dễ dàng tạo ảnh ghép bằng cách lựa chọn template, thêm ảnh của mình, thoả sức chỉnh sửa và tuỳ chỉnh template bằng text hoặc ảnh clip-art, sau đó lưu và chia sẻ với bạn bè.

Nói đến công cụ ghép ảnh không thể không nhắc đến Paint.NET, phần mềm chỉnh sửa ảnh ghép ảnh được nhiều người dùng tin cậy; bên cạnh tính năng xử lý hình ảnh nhanh chóng thì Paint.NET còn cho phép chỉnh sửa nhiều lớp, tương thích với nhiều định dạng ảnh khác nhau và thay đổi cùng lúc nhiều thông số ảnh.

Nếu bạn cần tìm một phần mềm chỉnh sửa ảnh không quá phức tạp trong cách sử dụng mà vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng thì có lẽ Fotor là lựa chọn đúng đắn; với 2 công cụ chính là sửa và ghép ảnh trong Fotor, người dùng có thể chèn các hiệu ứng đẹp mắt cho hình ảnh, sau đó lồng ghép những bức ảnh lại với nhau bằng các khung hình có sẵn độc đáo.

Để nâng cao chất lượng ảnh ghép của bạn, Collage Maker cung cấp cho người dùng hơn 100 font chữ và kiểu chữ, hơn 800 ảnh clip-art, trên 80 mẫu hình nền để thêm vào và chỉnh sửa ảnh.

Những tính năng chính của ứng dụng FotoJet Collage Maker:

- Cung cấp hàng trăm template ghép ảnh sáng tạo

- Nhiều loại template: ảnh ghép, thiệp và truyền thông xã hội

- Chỉnh sửa và tuỳ chỉnh template bằng text hoặc ảnh clip-art

- Lưu ảnh và chia sẻ với bạn bè


Liên kết tải về - [119.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FotoJet Collage Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fotojet collage maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FotoJet Collage Maker 1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StarStaX 3,5/5 Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh nghệ thuật
  • PhotoCollage 3/5 Chỉnh sửa ảnh trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm