download PicJoke.com Mới nhất

PicJoke.com

 Mới nhất

Download PicJoke.com - Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/12/2017

PicJoke.com là trang web trực tuyến giúp bạn có thể chỉnh sửa và ghép hình ảnh trực tiếp trên trang web, chương trình bao gồm nhiều chủ đề hấp dẫn, kèm theo các bộ lọc chỉnh sửa hình ảnh với rất nhiều hiệu ứng từ dễ thương đến vui nhộn sẽ giúp bạn có thể tạo ra một bức ảnh được chỉnh sửa cẩn thận, mang phong cách của bạn mà không phải đến các thợ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.


PicJoke.com cung cấp cho bạn bộ sưu tập những khung ảnh đẹp, đây là công cụ xử lý hình ảnh khá dễ dàng, giúp bạn có thể biến hóa một bức ảnh mộc mạc trở thành một bức ảnh đẹp được chỉnh sửa công phu, ngoài ra bạn có thể chia sẻ hình ảnh sau khi chỉnh sửa của mình lên các trang mạng xã hội như facebook hay một số mạng khác, bởi vậy mà bạn sẽ không cần tải ảnh trực tiếp về máy tính mà chia sẻ ngay tại trang web.


PicJoke.com
Download PicJoke.com - Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh trực tuyến

Nhắc đến trang web chỉnh sửa ảnh thì Pikifx cũng là địa chỉ sửa ảnh online được nhiều người dùng đánh giá tốt, với các hỗ trợ như thêm hiệu ứng màu sắc, ánh sáng, cắt hoặc ghép thêm các chi tiết ảnh… ngoài ra Pikifx cũng cho phép tùy chỉnh kích thước ảnh, chia sẻ ảnh sau khi đã hoàn thành việc chỉnh sửa.

Giao diện của PicJoke.com là giao diện đa ngôn ngữ, trong đó có cả ngôn ngữ bằng tiếng việt do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn ngôn ngữ thích hợp để sử dụng chương trình, ứng dụng web này không yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản làm mất thời gian, do đó bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ và tải hình ảnh mà mình cần chỉnh sửa lên là có thể thực hiện chỉnh sửa hình ảnh.

PicJoke.com cung cấp tới người dùng một loạt các khung cảnh về các chủ đề khác nhau như chủ đề về mùa đông, chủ đề về mua xuân, và các chủ đề hoa khác với các khung ảnh đẹp đó bạn chỉ cần lựa chọn một bức ảnh gốc của mình và ghép vào khung ảnh có sẵn.

Cách lồng ghép của PicJoke.com với các hiệu ứng khác nhau, khiến bức ảnh trông tự nhiên nhất, ngoài ra bạn được sử dụng chương trình này hoàn toàn miễn phí, bởi vậy mà bạn có thể thoải mái sử dụng chương trình mà không hề mất một khoản phí nào khác.

Ngoài ra PhotoCollage cũng là công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến với đầy đủ các tính năng như một phần mềm chuyên nghiệp cài đặt trên máy tính, PhotoCollage có thể ghép ảnh theo cách tự động hoặc thủ công, lưu ảnh với nhiều định dạng khác nhau.

Những tính năng chính của PicJoke.com:

- Chỉnh sửa, ghép ảnh trực tuyến

- Cung cấp nhiều khung hình đẹp

- Sử dụng miễn phí, không cần tạo tài khoản

- Chia sẻ lên facebook nhanh chóng



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PicJoke.com - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PicJoke.com được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picjoke.com là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PicJoke.com Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • SumopaintChỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
  • PikifxChỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • FotoJet Online Photo EditorTrình chỉnh sửa ảnh online cho điện thoại Android
  • PhotopeaXử lý, làm đẹp ảnh trực tuyến
  • PizapỨng dụng ghép ảnh, sửa ảnh online cho di động
  • Chỉnh sửa ảnhCông cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm