download Intel Rapid Storage Technology Driver 15.5.0.1051

Intel Rapid Storage Technology Driver

 15.5.0.1051

Download Intel Rapid Storage Technology Driver - Trình điều khiển phần cứng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/03/2018

Intel Rapid Storage Technology Driver là driver quản lý phần cứng mới của Intel, giúp tăng hiệu suất phần cứng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ dự liệu, hỗ trợ hệ điều hành Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows XP, Windows Vista.


Intel Rapid Storage Technology Driver là driver (còn gọi là trình điều khiển) quản lý phần cứng mới của Intel, giúp tăng hiệu suất phần cứng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ dự liệu, rất hữu ích trong trường hợp dùng RAID hoặc nhiều ổ cứng.

RAID là viết tắt của Redundant Array of Independent Disks, cho phép ghi dữ liệu lên nhiều đĩa cùng một lúc, đảm bảo an toàn dữ liệu và tăng tốc độ truy xuất dữ liệu từ đĩa cứng.

Cũng là driver của hãng Intel, Intel WLan Driver 80211ab.zip hỗ trợ kết nối mạng LAN với nhiều mô hình khác nhau, ngoài ra Intel WLan Driver 80211ab.zip còn giải quyết được nhiều vấn đề về sự thiếu ổn định, chập chờn trong kết nối mạng.

intel rapid storage technology driver

Intel Rapid Storage Technology Driver (IRST) được tải hoàn toàn miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các driver miễn phí cùng loại.

Ngoài ra, bạn nên tham khảo công cụ Intel Drivers Update Utility với khả năng cập nhật driver của hãng intel nhanh chóng giúp hệ thống của bạn luôn có được các trình điều khiển phiên bản mới nhất và việc cập nhật driver bằng Intel Drivers Update Utility còn giúp cho phần cứng luôn ổn định.

IRST hoạt động trên nhiều hệ điều hành như Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows XP, Windows Vista, cho nên bạn không cần lo lắng driver này không tương thích với hệ điều hành trên máy.

Những tính năng chính của trình điều khiển Intel Rapid Storage Technology Driver:

- Hoàn toàn miễn phí

- Quản lý phần cứng, giúp tăng hiệu suất phần cứng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ dự liệu

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows XP, Windows Vista


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intel Rapid Storage Technology Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intel rapid storage technology driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intel Rapid Storage Technology Driver 15.5.0.1051


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm