download Internet Sharing  4.0.56 build 414

Internet Sharing

  4.0.56 build 414

Download Internet Sharing - Chia sẻ internet tới người dùng khác

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/04/2022

Internet Sharing là phần mềm tạo ra bộ định tuyến ảo trong hệ thống máy tính trong khi thiết bị máy tính của người dùng được kết nối với wifi. Nhằm chia sẻ internet với những thiết bị khác, Internet Sharing sẽ tạo ra một mạng wifi để phát wifi cho các thiết bị khác truy cập, nhờ chương trình này mà các máy tính xách tay có thể cài đặt để phát wifi dễ dàng, tiết kiệm lưu lượng mạng.




Chia sẻ internet hay còn gọi là phát wifi cho các thiết bị khác bắt tín hiệu wifi sử dụng mạng internet miễn phí, để biến máy tính của bạn trở thành một thiết bị phát wifi bạn cần cài đặt phần mềm chia sẻ internet để thiết lập máy tính như một thiết bị modem phát wifi với các thông số cơ bản, một trong những chương trình giúp máy tính chia sẻ internet với các thiết bị khác đó là Internet Sharing.

internet sharing

Internet Sharing - Chia sẻ internet tới người dùng khác

Internet Sharing dễ dàng kết nối với các thiết bị wifi của bạn như điện thoại, laptop, máy tính bảng để phát tín hiệu ngoài khả năng phát wifi chương trình còn có thể thiết lập để chia sẻ mạng LAN đối với máy tính để bàn, với khả năng chia sẻ mạnh mẽ người dùng sẽ nhận được kết nối mạng internet và truy cập mạng tốt nhất.

Trước khi chia sẻ mạng internet cho các thiết bị khác với Internet Sharing người dùng cần phải thiết lập cấu hình tiêu chuẩn cho mạng mà mình tạo ra để chia sẻ đó là tên mạng, mật khẩu truy cập mạng, sau khi kết nối thành công bạn có thể xem tốc độ tải lên và tải xuống của các thiết bị được kết nối cùng với dung lượng dữ liệu của các thiết bị kết nối.

Ngoài Internet Sharing người dùng có thể tham khảo thêm phần mềm Virtual Router Manager để chia sẻ kết nối của mình tới các thiết bị khác trong phạm vi gần, hoạt động trên hệ điều hành như Windows 8, Windows 7, hoặc Windows server, ưu điểm của Virtual Router Manager còn ngăn chặn tất cả các web quảng cáo và một số phần mềm không mong muốn.

 

Những tính năng chính của Internet Sharing:

 

- Chia sẻ internet với các thiết bị khác

- Sử dụng mạng 3G, wifi, 4G

- Dễ dàng cấu hình để chia sẻ


Liên kết tải về - [1.17MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Internet Sharing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat internet sharing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Internet Sharing 4.0.56 build 414


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ez WiFi 0/5 Chia sẻ kết nối internet
  • Whisher 3/5 Chia sẻ kết nối Wifi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm