download Invitation Card Maker Cho Android

Invitation Card Maker

 Cho Android

Download Invitation Card Maker - Thiếp kế, chỉnh sửa thiệp mời

Thu Hà  cập nhật: 09/04/2019

Invitation Card Maker là ứng dụng dành cho những người thường xuyên phải làm việc với các loại thiệp mời khác nhau, hay bất cứ những ai có nhu cầu sử dụng thiệp mời thường xuyên. Ứng dụng này tích hợp khá nhiều công cụ thiết kế phức tạp được nghiên cứu trong nhiều năm, chính vì thế bạn cũng phải có một sự hiểu biết nhất định về chuyên ngành thiết kế trước khi thao tác với ứng dụng.



Với Invitation Card Maker, bạn có thể tạo ra rất nhiều loại thiệp khác nhau: thiệp mời sinh nhật, thiệp cưới, thiệp mời giáng sinh, Tiệc tốt nghiệp, Tiệc Halloween, Tiệc tân gia....Ứng dụng sẽ làm nổi bật các tin nhắn mà bạn gửi đến ai đó trong thiệp, cá nhân hóa thiệp chúc mừng và lời mời của bạn, và làm cho sự kiện hoặc thiệp chúc mừng của bạn thực sự nổi bật giữa đám đông.

invitation card maker

Download Invitation Card Maker, Thiếp kế, chỉnh sửa thiệp mời

 

Invitation Card Maker có sẵn rất hàng trăm mẫu thiệp độc đáo, được thiết kế bởi các chuyên gia để bạn lựa chọn, sau đó tùy chỉnh để tạo ra các mẫu mới theo ý muốn của bạn. Hay bạn có thể download Invitation Card Maker và sử dụng các công cụ để sáng tạo ra mẫu thiệp riêng của mình, tạo kiểu chữ, chỉnh sửa văn bản và phông chữ, thêm ảnh hoặc thậm chí thay đổi màu sắc xung quanh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Business Card Maker cũng là ứng dụng thiết kế thiệp mời cho nhiều mục đích khác nhau với hơn 150 mẫu template có sẵn, hoặc tạo ra mẫu thiệp cho riêng mình, Business Card Maker còn giúp in ấn trực tiếp sau khi hoàn thành thiết kế.

Các tính năng chính của Invitation Card Maker:

- Ứng dụng thiết kế thiệp mời

- Hàng trăm mẫu thiệp có sẵn

- Tạo kiểu chữ, chỉnh sửa font chữ

- Chia sẻ thiệp lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Invitation Card Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat invitation card maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Invitation Card Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm