download IOJones for Mac 1.1

IOJones for Mac

 1.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1470
  • Size: 2.7 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: OS X 10.8 or later (Intel only)

Download IOJones for Mac - Kiểm tra và quét mặt phẳng của I/O Registry

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/07/2018

IOJones for Mac là giải pháp thay thế cho ứng dụng IORegistryExplorer của Apple, và là ứng dụng được thiết kế nhằm giúp bạn kiểm tra và duyệt các mặt phẳng của I/O Registry, hiển thị toàn bộ nội dung trong các mặt phẳng này dưới dạng cấu trúc cây. Sau khi được khởi chạy trên máy tính Mac, IOJones for Mac cho phép duyệt các mặt phẳng I/O Registry trong các chế độ trình duyệt hoặc outline.


Với IOJones for Mac, bạn dễ dàng chuyển đổi nhanh giữa các mặt phẳng registry qua trình đơn kéo xuống nằm ở góc trên bên trái màn hình, lần lượt là IOService, IOUSB, IODeviceTree, CoreCapture, IO80211Plane, IOACPIPlane, IOFireWire và IOPower. Ngoài ra, bạn có thể tải IOJones for Mac để ghim entry qua miền tiefm kiếm nằm bên góc trên bên phải cửa sổ chính và chụp ảnh nhanh phần cứng máy tính.


IOJones for Mac
Download IOJones for Mac - Phần mềm Kiểm tra và quét mặt phẳng của I/O Registry

Cũng là ứng dụng hỗ trợ Registry, phần mềm Free Window Registry Repair giúp bạn xử lý kịp thời tất cả những vấn đề liên quan đến Registry, đồng thời Registry Repair còn tự động tạo một bản sao lưu được lưu với tên file độc đáo.

IOJones for Mac cho phép bạn phân loại các bảng, cũng như mở và xem các ảnh chụp nhanh phần cứng máy tính đã được lưu lại trước đó khi cần, mở thư mục Finder của phần mở rộng kernel cho trình điều khiển được chọn qua tùy chọn "Reveal Kext in Finder" trong menu Go, được chạy qua shortcut bàn phím ⌘+K.

Ứng dụng IORegistryExplorer for Mac cũng có chức năng tìm duyệt IO Registry của máy, hiển thị nội dung các file registry đồng thời IORegistryExplorer for Mac cũng có khả năng tự động cập nhật cơ sở dữ liệu I/O Registry trong thời gian thực ở chế độ mặc định, sử dụng IORegistryExplorer for Mac bạn sẽ giữ cho thành phần Registry trên máy Mac được tối ưu hiệu quả.

Các tính năng chính của IOJones for Mac:

- Kiểm tra và quét mặt phẳng của I/O Registry.

- Hiển thị dữ liệu theo cấu trúc dạng cây.



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IOJones for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IOJones for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iojones for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IOJones for Mac 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm