download RegJump 1.1

RegJump

 1.1

Download RegJump - Tìm kiếm và mở đường dẫn registry

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/05/2018

RegJump là applet dòng lệnh được Microsoft phát hành, nằm trong bộ công cụ hệ thống Sysinternals, giúp bạn tìm kiếm đường dẫn registry và mở đường dẫn đó qua Regedit. RegJump chấp nhận các root key dạng chuẩn như HKEY_LOCAL_MACHINE và dạng viết tắt như HKLM.


Sysinternals Suite là bộ công cụ của Microsoft, cung cấp hàng loạt tiện ích hỗ trợ người dùng quản lý hệ thống máy tính Windows. RegJump chính là một trong số các tiện ích của Sysinternals Suite, cho phép tìm kiếm đường dẫn registry và mở đường dẫn registry đó quá Regedit.

Có nhiều cách để bạn truy cập đường dẫn trong Registry, phổ biến nhất là sử dụng lệnh CMD, tuy nhiên có một cách khác để bạn truy cập đường dẫn trong Registry cực kỳ nhanh chóng, bạn tham khảo hướng dẫn được trình bày chi tiết trong mục thủ thuật nhé.

Là tiện ích dòng lệnh, RegJump được thiết kế chủ yếu dành cho những người dùng có kiến thức chuyên sâu về hệ thống máy tính như các quản trị viên hệ thống hay các kỹ thuật viên máy tính. RegJump là sản phẩm do Mark Russinovich - chuyên viên máy tính hàng đầu của Microsoft phát triển.

các bạn có thể trải nghiệm thêm RegistrySmart để sửa lỗi registry hiệu quả hơn, phần mềm RegistrySmart có tốc độ xử lý khá hiệu quả, giúp bạn không mất nhiều thời gian và tập trung làm các công việc khác.

Các tính năng chính của RegJump:

- Tìm kiếm đường dẫn registry.

- Mở đường dẫn registry qua Regedit.

- Chấp nhận root key dạng chuẩn và dạng viết tắt.



Liên kết tải về - [53 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • RegJump 1.1 (Bản beta cuối) - 03/05/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RegJump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat regjump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm